+Aa-
    Zalo

    “Hoa hậu sao mai điểm hẹn” Kỳ Anh Trang tái xuất làng nhạc

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - MV "Lời tình yêu dấu" sẽ đánh dấu sự trở lại của Kỳ Anh Trang sau 3 năm tạm rời xa làng giải trí.

    (ĐSPL) - MV "Lời tình yêu dấu" sẽ đánh dấu sự trở lại của Kỳ Anh Trang sau 3 năm tạm rời xa làng giải trí.

    “Hoa hậu sao mai điểm hẹn” Kỳ Anh Trang tái xuất làng nhạc

    Nữ ca sĩ Kỳ Anh Trang đến từ vùng đất mỏ Quảng Ninh được mệnh danh “Hoa hậu sao mai” của cuộc thi “Sao mai điểm hẹn 2010” sau thời gian dài im ắng đã chính thức trở lại với MV được đầu tư bằng tất cả niềm đam mê và tình cảm của mình dành cho âm nhạc, lửa nghề với tên gọi: “Lời tình yêu dấu” do chính Kỳ Anh Trang sáng tác.

    Khi tham gia cuộc thi Sao mai điểm hẹn 2010, Kỳ Anh Trang được đánh giá là một nữ ca sĩ có chất giọng khỏe đầy nội lực dẫu cô dừng lại ở top 12 nhưng nữ ca sĩ đã để lại ấn tượng khó phai cho ban giám khảo lẫn khán giả lúc bấy giờ.

    Năm 2011, Kỳ Anh Trang gây sốt với ca khúc “Nỗi buồn em mang” do chính mình sáng tác và ca khúc được thực hiện bằng những hình ảnh nói lên nỗi đau cùng tình yêu dành cho giới tính thứ 3. Cũng vào cuối năm 2011, Kỳ Anh Trang tiếp tục cho ra mắt album với tên gọi “Khoảnh khắc cuối cùng” và MV cùng tên. Đặc biệt, trong album ấy cũng đã có hơn nữa các ca khúc là do chính cô sáng tác.

    Sở hữu giọng hát khỏe, vóc dáng đẹp, Kỳ Anh Trang sẽ nhanh chóng tạo một vị trí vững chắc trong lòng người yêu nhạc. Tuy nhiên, vì lý do cá nhân, Kỳ Anh Trang tạm gác lại niềm đam mê ca hát để tập trung vào việc kinh doanh phụ giúp gia đình khiến những người ái mộ phải nuối tiếc.

    “Hoa hậu sao mai điểm hẹn” Kỳ Anh Trang tái xuất làng nhạc

    Năm 2014 là năm mà Kỳ Anh Trang đã có nhiều hoạt động trở lại làng giải trí. Vào đầu năm, Kỳ Anh Trang tham gia bộ phim điện ảnh “Gác kiếm” của đạo diễn Tạ Huy Cường cùng với Lại Hương Thảo.

    Kế đó, “Hoa hậu sao mai” Kỳ Anh Trang được mời làm giám khảo cho cuộc thi Hoa khôi Tuổi trẻ Vĩnh Phúc diễn ra vào ngày 19/5 nhân kỷ niệm 122 năm ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh.

    Tình yêu dành cho âm nhạc vẫn cứ hun đúc, cháy âm ỉ trong lòng “hoa hậu Sao mai” – Kỳ Anh Trang nên cô đã quyết định dành hết tiền dành dụm để thực hiện sản phẩm âm nhạc mới, MV mang tên “Lời tình yêu dấu” để dành tặng cho các đôi yêu nhiêu, đã và đang hạnh phúc và những người luôn yêu quý cô, dõi theo bước đường của cô suốt nhiều năm qua dù rằng nữ ca sĩ hiếm hoi xuất hiện ở các sân khấu, sự kiện. MV dự kiến sẽ ra mắt vào ngày 12/12.

    “Hoa hậu sao mai điểm hẹn” Kỳ Anh Trang tái xuất làng nhạc

    Kỳ Anh Trang cho biết: “Không được đứng trên sân khấu thường xuyên nói chung và không được gặp gỡ, chia sẻ giao lưu cùng khán giả khiến cho tôi cảm thấy mình trở nên thừa thãi. Nỗi nhớ nghề cứ hun đúc, quay quắc trong lòng. Sự trở lại lần này, tôi tin chắc khán giả sẽ không thất vọng. MV được đầu tư rất kỹ càng không chỉ trong hình ảnh mà cả trong chất giọng mà tôi vẫn luôn truy rèn nhiều năm qua”

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hoa-hau-sao-mai-diem-hen-ky-anh-trang-tai-xuat-lang-nhac-a73333.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan