+Aa-
    Zalo

    Hoa hậu Sương Đặng tham gia đi bộ cùng thị trưởng Las Vegas

    • DSPL
    ĐS&PL (ĐSPL) - Hoa hậu quý bà Sonya Sương Đặng đã tham gia đi bộ cùng bà thị trưởng Las Vegas gây quỹ chống ung thư ngực.

    (ĐSPL) - Hoa hậu quý bà Sonya Sương Đặng đã tham gia đi bộ cùng bà thị trưởng Las Vegas gây quỹ chống ung thư ngực.

    Cuối tuần qua, Hoa hậu Sonya Sương Đặng đã tham gia đi bộ với 16.000 người Mỹ nhằm kêu gọi phòng chống căn bệnh ung thư ngực ở phụ nữ và gây quỹ ủng hộ những bệnh nhân ung thư nghèo, giúp họ được chữa bệnh miễn phí.

    Hoa hậu quý bà Sonya Sương Đặng là khách mời của đại diện cộng đồng người Việt tham gia chương trình, chị cùng Hoa hậu Kelly Trần là hai đại diện Việt Nam duy nhất trong chương trình. Để có thể hòa chung với 16.000 người vì mục đích thiện nguyện, Hoa hậu Sonya Sương Đặng đã bay từ Texas tới Lasvegas để tham dự.

    Hoa hậu quý bà Sonya Sương Đặng cho biết, sở dĩ chị nhận lời với quỹ từ thiện Susan G Komen tới dự chương trình bởi bản thân chị đã từng biết đến nhiều trường hợp phụ nữ bị bệnh ung thư ngực ở cả Việt Nam và Mỹ, nơi chị sinh sống và chị rất đau lòng. Ở Mỹ cũng như Việt Nam, vấn đề ung thư ngực luôn là nỗi lo lắng của phụ nữ, dù điều kiên chăm sóc về y tế, sức khỏe tốt hơn nhưng phụ nữ Mỹ cũng luôn gặp những vấn đề nguy hiểm do phát hiện chậm và có rất nhiều phụ nữ nghèo không có khả năng chi trả viện phí điều trị. Chị mong muốn được góp một tiếng nói của mình vào việc kêu gọi phụ nữ hay quan tâm đến bản thân, sức khỏe của mình và nỗ lực phòng chống căn bệnh này. Và chị hy vọng, sự có mặt của chị trong sự kiện sẽ thu hút những phụ nữ Việt trong cộng đồng quan tâm hơn tới vấn đề ung thư ngực và biết bảo vệ mình hơn.

    Đại diện người Việt, Hoa hậu Sonya Đặng cũng được sự quan tâm của các đài truyền hình của Mỹ phỏng vấn khi tham gia sự kiện.

    Đây là một sự kiện lớn tại Las Vegas, chính vì vậy bà thị trưởng thành phố Las Vegas, bà Carolyn Goodman, cũng xuống đường tham gia chương trình cũng có những giây phút trò chuyện thân thiết về chương trình cùng với Hoa hậu Sonya Sương Đặng cũng như bày tỏ sự cảm ơn Hoa hậu khi biết chị từ Texas bay sang Las Vegas tham dự chương trình.

    Hoa hậu Sonya Sương Đặng cho biết, khi vinh dự giành vương miện Hoa hậu quý bà Châu Á tại Mỹ, chị luôn tâm niệm, sẽ cố gắng đem những thành công mình có dược để hoạt động thiện nguyện ở Mỹ và Việt Nam và chị cũng cảm thấy yêu mến nữ thị trưởng hơn bởi sự gần gũi, thân thiện của bà bên ngoài cuộc sống. 

    Cùng báo Đời sống và Pháp luật xem một số hình ảnh của Hoa hậu quý bà Sonya Sương Đặng lại sự kiện này:

     
     
     
     
     
     
     
     
     
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hoa-hau-suong-dang-tham-gia-di-bo-cung-thi-truong-las-vegas-a31901.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan