+Aa-
    Zalo

    Hoa hậu tai tiếng nhất xứ Hàn: Xinh đẹp, giỏi giang nhưng dính scandal qua đêm với 7 đàn ông

    • DSPL
    ĐS&PL Từ một tấm gương sáng mà bao cô gái cần học hỏi, Han Sung Joo đã đánh mất tất cả vì lối sống trụy lạc của mình.

    Đăng quang hoa hậu Hàn Quốc năm 1994, Han Sung Joo từng được kỳ vọng sẽ làm rạng danh xứ sở kim chi. Thời điểm đó, cô là một trong số những người đẹp được săn đón hàng đầu tại Hàn Quốc.

    Năm 1995, Han Sung Joo đại diện tham gia cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Thế giới. Dù không vào sâu trong vòng chung kết, cô vẫn gây tiếng vang trước truyền thông quốc tế.

    hoa hau tai tieng nhat xu han xinh dep gioi giang nhung truy lac qua dem cung luc voi 7 dan ong 01
    Han Sung Joo đăng quang ngôi vị Hoa hậu Hàn Quốc năm 1994.

    Người đẹp sinh năm 1974 không chỉ trở nên nổi tiếng nhờ vẻ ngoài xinh đẹp rạng rỡ, vóc dáng nóng bỏng, cô còn được ca ngợi vì có học thức cao. Han Sung Joo từng tốt nghiệp trường Đại học Hàn Quốc - ngôi trường danh giá hàng đầu xứ kim chi.

    Năm 1999, Han Sung Joo kết hôn với thiếu gia tập đoàn kinh tế Aekyung trong sự ngưỡng mộ của nhiều người. Người đẹp họ Han được xem là tấm gương sáng mà nhiều thiếu nữ xứ Hàn cần học tập. Cô chiếm sóng hầu hết các chương trình, từ các lễ trao giải tới các chương trình truyền hình nhỏ đều có sự góp mặt của Han Sung Joo.

    Tuy nhiên, cuộc hôn nhân đẹp như cổ tích của Han Sung Joo chỉ kéo dài 10 tháng. Han Sung Joo không chia sẻ lý do chia tay nhưng nhiều người trong ngành cho biết, cuộc sống hào môn khó khăn với cô. Chồng và Sung Joo không tìm được tiếng nói chung.

    Sau khi ly dị chồng, cô tập trung cho công việc và gây dựng hình tượng người phụ nữ độc thân quyến rũ.

    hoa hau tai tieng nhat xu han xinh dep gioi giang nhung truy lac qua dem cung luc voi 7 dan ong 03
    Han Sung Joo sở hữu vẻ đẹp vô cùng cuốn hút.

    Khi sự nghiệp đang trên đà thăng hoa thì năm 2011, scandal lộ clip phòng the của cô khiến làng giải trí Hàn Quốc xôn xao. Người đăng tải là bạn trai cũ của cô, doanh nhân người Đài Loan Christopher Hsu.

    Người này còn tố cáo Han Sung Joo đã hành hung anh và yêu cầu bồi thường 500 triệu won (gần 10 tỷ đồng).

    “Cô ta lợi dụng tôi quá nhiều. Cô ta dùng tiền của tôi để mua sắm, mua trang sức và sắm hàng hiệu. Chúng tôi gắn bó với nhau 6 tháng rồi gia đình cô ta tỏ ý không đồng ý. Sau đó còn hành hung tôi tại nhà riêng”, Christopher Hsu nói và tiết lộ thêm rằng Han Sung Joo đã lên giường với không dưới 20 người, trong số đó có những đại gia hơn 60 tuổi để dễ dàng thăng tiến.

    Thời điểm đó, Han Sung Joo đang làm việc trong đài SBS và vụ việc lùm xùm khiến nhà đài phải tìm cách ngăn chặn những hình ảnh xấu của cựu hoa hậu trên mạng. Từ một hoa hậu tài sắc vẹn toàn, nhân cách tốt, Han Sung Joo bỗng chốc trở thành người phụ nữ thác loạn.

    hoa hau tai tieng nhat xu han xinh dep gioi giang nhung truy lac qua dem cung luc voi 7 dan ong 02
    Đang từ đỉnh cao danh vọng, Han Sung Joo đã đánh mất tất cả vì lối sống trụy lạc của mình.

    Han Sung Joo đâm đơn kiện ngược bồ cũ với cáo buộc xâm hại cuộc sống riêng tư, bạo lực, uy hiếp, làm tổn hại tinh thần và bạo hành trong suốt thời gian yêu đương.

    Tuy nhiên, vì thiếu chứng cứ nên Han Sung Joo rất vất vả trong việc chứng minh bị Christopher Hsu bắt cóc. Sau cùng, cô đã thừa nhận "qua đêm tập thể" với 7 người đàn ông để chứng minh mình không phạm tội hành hung. Tuy nhiên, Han Sung Joo đã phải trả giá khi tự làm hoen ố bản thân bằng tin chấn động hơn.

    Kết cục của vụ kiện tụng giữa Han Sung Joo và bạn trai cũ vẫn dở dang và bị hoãn vô thời hạn vì lý do thiếu bằng chứng. Thế nhưng, tất cả đã chấm hết với Han Sung Joo khi người đẹp không thể trở lại làng giải trí vì bị khán giả liên tục tẩy chay.

    hoa hau tai tieng nhat xu han xinh dep gioi giang nhung truy lac qua dem cung luc voi 7 dan ong 04
    Han Sung Joo rút khỏi làng giải trí và ra nước ngoài sinh sống sau bê bối.

    Nhiều năm qua, Han Sung Joo sống kín tiếng và được cho rằng đang định cư tại nước ngoài. Cô đang sống tích cực hơn với mong muốn có thể chuộc lại lỗi lầm cũ khi thường xuyên tham gia vào các hoạt động từ thiện.

    Vừa qua, những hình ảnh hiếm hoi về Han Sung Joo đã được các fan chia sẻ trên mạng gây chú ý. Hơn 10 năm sau scandal chấn động, Hoa hậu Hàn Quốc 1994 cũng đã dần lấy lại được tinh thần. Đáng chú ý, Han Sung Joo vẫn rất xinh đẹp và nhận được nhiều lời khen từ cư dân mạng về nhan sắc.

    Hoa Vũ (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hoa-hau-tai-tieng-nhat-xu-han-xinh-dep-gioi-giang-nhung-dinh-scandal-qua-dem-voi-7-dan-ong-a527232.html
    Sự kiện: Giải trí 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan