+Aa-
    Zalo

    Hoa hậu Thái Lan quỳ gối trước xe rác của người mẹ nghèo

    • DSPL
    ĐS&PL (ĐSPL) - Hình ảnh Hoa hậu Thái Lan quỳ gối trước người mẹ nhặt rác của mình với những thùng rác ngổn ngang xung quanh gây xúc động mạnh với nhiều người.

    (ĐSPL) - Hình ảnh Hoa hậu Thái Lan quỳ gối trước người mẹ nhặt rác của mình với những thùng rác ngổn ngang xung quanh gây xúc động mạnh với nhiều người.

    Hoa hậu Thái Lan quỳ trước mẹ.

    Người đẹp 17 tuổi Mint Kanistha vừa đăng quang cuộc thi Miss Uncensored News Thailand 2015. Đây là cuộc thi không phân biệt giới tính, được tổ chức dành cho các cô gái và cả những người chuyển giới từ nam sang nữ hội tụ đủ tài năng, phẩm chất và ngoại hình vượt trội để đăng quang.

    Vượt qua nhiều đối thủ cạnh tranh, Mint Kanistha đã giành được ngôi vị cao nhất của cuộc thi. Và sau khi đăng quang, cô trở về quê nhà, quỳ gối trước người mẹ làm nghề nhặt rác để nuôi dạy các chị em cô. Hình ảnh này đã nhanh chóng lan truyền trong cộng đồng mạng Thái Lan và gây xúc động mạnh.


    Hoa hậu giúp đỡ mẹ với công việc nhặt rác.

    Mẹ của Mint Kanistha làm nghề nhặt rác, cô lớn lên giữa những thùng rác được phân loại và cùng mẹ rong ruổi nhiều nơi để nhặt, phân loại rác kiếm tiền sinh sống.

    Trả lời phỏng vấn truyền thông, Mint cho biết, cô không có gì phải xấu hổ vì nghề nghiệp của mẹ mình, bởi cô lớn lên và có thể nuôi dưỡng ước mơ chính nhờ đôi bàn tay mẹ, nhặt rác cũng là một nghề kiếm tiền chân chính, cô cảm thấy tự hào về công việc này.

    Người đẹp 17 tuổi tốt nghiệp cấp 3 nhưng không có tiền để trang trải cho việc học đại học. Cô vẫn cùng mẹ nhặt và phân loại rác trước khi biết tới tin tức và tham gia cuộc thi nhan sắc. Thậm chí, ngay cả khi đã giành vương miện, Mint Kanistha vẫn không ngần ngại giúp đỡ mẹ trong công việc đã nuôi sống cô từ nhỏ.






    Vi An/Theo Thairath

    Mời độc giả xem thêm video Giải trí:

    [mecloud]XD5lyroYlh[/mecloud]

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hoa-hau-thai-lan-quy-goi-truoc-xe-rac-cua-nguoi-me-ngheo-a116753.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.