+Aa-
    Zalo

    Hoa hậu Thanh Thủy phẫu thuật thẩm mỹ, “Bà trùm” Sen Vàng nói gì?

    (ĐS&PL) - Việc Hoa hậu Huỳnh Thị Thanh Thủy phẫu thuật thẩm mỹ, bà Phạm Kim Dung cho biết rất tôn trọng quyết định phẫu thuật người đẹp.

    Ngày 28/3, Hoa hậu Thanh Thuỷ đã trở thành tâm điểm chú ý khi xác nhận phẫu thuật thẩm mỹ sau vài tháng đăng quang. Nàng Hậu thừa nhận đã sửa mũi, nâng ngực để trở nên xinh đẹp hơn. Tuy nhiên, nhiều khán giả cho rằng việc một Hoa hậu như Thanh Thuỷ phẫu thuật thẩm mỹ quá nhanh sau đăng quang là điều không nên.

    Trước những ý kiến trái chiều từ mạng xã hội, "bà trùm hoa hậu" Phạm Kim Dung đã có chia sẻ dài với truyền thông. Bà nói: "Hôm qua, Hoa hậu Huỳnh Thị Thanh Thủy đã chính thức công khai việc phẫu thuật thẩm mỹ. Theo dõi những hình ảnh mới sau sự thay đổi của Thủy cũng được rất nhiều người đón nhận. Tôi tôn trọng và ủng hộ quyết định này của Thủy".

    hoa hau thanh thuy phau thuat tham my ba trum sen vang noi gi2
    Hoa hậu Thanh Thủy sau khi phẫu thuật thẩm mỹ.

    Ngoài ra, bà Phạm Kim Dung cho biết thêm việc phẫu thuật thẩm mỹ giúp cho Thanh Thuỷ cải thiện những thiết sót mà cô tự ti. 

    "Việc phẫu thuật thẩm mỹ khiến chúng ta tự tin hơn, đẹp hơn nó không còn là vấn đề khiến chúng ta phải e dè nữa. Ngay cả việc Thanh Thủy lựa chọn phẫu thuật cũng giúp bạn cải thiện những thiếu sót mà Thủy cảm thấy tự ti. Bên cạnh đó, Thủy vẫn duy trì việc học tập, nâng cao tri thức tại 2 trường Đại học, cùng với đó là việc không ngừng trau dồi kỹ năng, rèn luyện về mọi mặt để chuẩn bị cho cơ hội đến với một cuộc thi nhan sắc quốc tế. Cụ thể là cuộc thi gì thì Dung sẽ công bố chính thức đến các bạn khán giả sau nhé", bà trùm hoa hậu chia sẻ.

    Khi đăng quang, Hoa hậu Thanh Thuỷ được nhận xét là có gương mặt ưa nhìn, xinh xắn. Giám khảo Thụy Vân cũng từng nhận xét Hoa hậu Thanh Thủy sở hữu gương mặt cân đối hiếm có, không nét nào bị lệch. Tuy nhiên, nhiều khán giả lại cho rằng Hoa hậu Thanh Thuỷ có vẻ đẹp giống 1 hot girl hơn là Hoa hậu.

    hoa hau thanh thuy phau thuat tham my ba trum sen vang noi gi3
    Hoa hậu Thanh Thuỷ sau khi phẫu thuật thẩm mỹ - Nguồn: Phụ nữ Việt Nam.

    Được biết, trước đây, vào tối 28/3, trong buổi livetream trên trang cá nhân, Hoa hậu Thanh Thủy lần đầu tiên công khai với khán giả rằng cô đã thẩm mỹ vòng một, chỉnh sửa mũi để có một gương mặt và cơ thể hoàn hảo hơn.

    “Đây là một quyết định khó khăn vì Thuỷ vừa mới đăng quang Hoa hậu Việt Nam được vài tháng. Thuỷ nghĩ rằng, việc đăng quang hoa hậu chưa hẳn là dừng lại hành trình hoàn thiện bản thân cả về tri thức lẫn ngoại hình. Việc mong muốn được đẹp hơn và hoàn thiện bản thân hơn nữa là một điều bình thường và tự nhiên”, Hoa hậu Thanh Thủy chia sẻ.

    Huỳnh Thị Thanh Thủy đăng quang Hoa hậu Việt Nam 2022. Cô từng đoạt danh hiệu hoa khôi Đại học Ngoại ngữ trực thuộc Đại học Đà Nẵng, Á khôi 1 cuộc thi Học sinh - Sinh viên thanh lịch TP. Đà Nẵng năm 2021. Hiện nay, người đẹp là sinh viên năm ba khoa Ngôn ngữ Anh, Đại học Ngoại ngữ - Đại học Đà Nẵng.

    Phương Linh (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hoa-hau-thanh-thuy-phau-thuat-tham-my-ba-trum-sen-vang-noi-gi-a570519.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan