+Aa-
    Zalo

    Hoa hậu thế giới 2011 đến Việt Nam làm giám khảo Hoa khôi áo dài

    • DSPL
    ĐS&PL (ĐSPL) – Người đẹp Ivian Sarcos - Hoa hậu Thế giới 2011 sẽ ngồi ghế giám khảo đêm chung kết Hoa khôi Áo dài Việt Nam 2014.

    (ĐSPL) – Người đẹp Ivian Sarcos - Hoa hậu Thế giới 2011 sẽ ngồi ghế giám khảo đêm chung kết Hoa khôi Áo dài Việt Nam 2014 cùng đạo diễn Quang Dũng và diễn viên Trương Ngọc Ánh.

    Các thí sinh Hoa khôi áo dài duyên dáng trong trang phục của NTK Thủy Nguyễn

    Trải qua 9 Liveshow trong hơn 2 tháng học tập, rèn luyện ở Lâu đài sắc đẹp, các thí sinh Hoa khôi Áo dài chuẩn bị bước vào đêm thi chung kết, ngày 5/1/2015 để tìm ra ứng viên cho cuộc thi Hoa hậu Thế giới 2015.

    Theo tiết lộ của ban tổ chức, dự kiến sẽ có hai cựu hoa hậu thế giới sẽ đến Việt Nam để tham gia chấm điểm trong đêm chung kết.

    Tuy nhiên, mới đây theo thông tin xác nhận từ phía BTC cuộc thi, Hoa hậu Thế giới 2011 Ivian Sarcos sẽ làm giám khảo đêm chung kết, cùng đạo diễn Nguyễn Quang Dũng và diễn viên Trương Ngọc Ánh.

    Hoa hậu thế giới năm 2011 - Ivan Sarcos sẽ làm giám khảo chung kết Hoa khôi Áo dài Việt Nam 2014.

    Cô sẽ có mặt ở Việt Nam trước đó khoảng 1-2 ngày để gặp gỡ báo giới, cũng như chia sẻ cho các thí sinh một số kinh nghiệm quý báu nghiệm quý báu cho các thí sinh Hoa khôi áo dài Việt Nam.

    Riêng vị giám khảo khách mời nước ngoài thứ hai là Hoa hậu Thế giới 2013 Megan Young, hiện tại ban tổ chức vẫn chưa thể xác nhận việc có mặt của người đẹp Philippines này trong đêm chung kết.
    Bên cạnh sự xuất hiện chắc chắn của nữ giám khảo xinh đẹp Ivan Sarcos, trong đêm chung kết sắp tới còn có sự hiện diện của Nguyễn Thị Loan, người vừa trở về từ cuộc thi Hoa hậu thế giới 2014 tại Anh với vị trí trong top 25. Trước đó, Nguyễn Thị Loan cũng sẽ dành ra vài buổi để chia sẻ kinh nghiệm tại đấu trường nhan sắc thế giới cho các thí sinh.

    Nguyễn Thị Loan sẽ chia sẻ kinh nghiệm sau khi trở về từ Top 25 Hoa hậu Thế giới 2014.

    Cũng theo chia sẻ từ đại diện BTC Hoa khôi Áo dài, các chuyên gia từng huấn luyện thí sinh trong suốt thời gian qua sẽ có mặt ở đêm chung kết với tư cách giám khảo khách mời.

    Trước khi xác định ngôi vị cao nhất trong đêm chung kết vào ngày 5/1/2015, top 12 thí sinh còn lại trong lâu đài sắc đẹp sẽ còn một đêm Liveshow vào tuần sau để thể hiện mình.

    Hoa khôi Áo dài - Đường tới vương miện Hoa hậu Thế giới là chương trình truyền hình thực tế đầu tiên về sắc đẹp được tổ chức ở Việt Nam. Quán quân của chương trình, ngoài phần thưởng về tiền mặt, sẽ đại diện đất nước tham gia đấu trường sắc đẹp Miss World 2015.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hoa-hau-the-gioi-2011-den-viet-nam-lam-giam-khao-hoa-khoi-ao-dai-a75127.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan