+Aa-
    Zalo

    Hoa hậu Thế giới 2018 gọi tên người đẹp Mexico

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Người đẹp Mexico - Vanessa Ponce đã xuất sắc vượt qua hơn 100 thí sinh để đăng quang Hoa hậu Thế giới 2018 tại Trung Quốc.

    Người đẹp Mexico - Vanessa Ponce đã xuất sắc vượt qua hơn 100 thí sinh để đăng quang Hoa hậu Thế giới 2018 tại Trung Quốc.

     Người đẹp Mexico - Vanessa Ponce rạng rỡ phút đăng quang

    Chung kết Hoa hậu Thế giới 2018 kết thúc với chiến thắng thuộc về Vanessa Ponce De Leon của Mexico. Cô sinh năm 1992, cao 1,73 m. Người đẹp từng thắng Mexico's Next Top Model năm 2014.

    Người đẹp Mexico đã có câu trả lời ứng xử xuất sắc khi cựu Hoa hậu thế giới Megan Young hỏi cô về việc sẽ sử dụng danh hiệu hoa hậu để giúp những người khác như thế nào. Người đẹp 26 tuổi trả lời cô đã làm điều đó suốt ba năm qua.

    Top 5 người đẹp nhất Hoa hậu Thế giới 2018

    Đại diện Việt Nam - Tiểu Vy đã phải dừng lại ở Top 30 đầy tiếc nuối.

    Bên cạnh đó, đại diện Việt Nam - Tiểu Vy dù giành tấm vé vào Top 30, sau khi là một trong 5 người chiến thắng "Hoa hậu nhân ái" nhưng đã nuối tiếc dừng chân, không thể góp mặt trong Top 12 chung cuộc.

    Đêm chung kết Miss World diễn ra tại thành phố Tam Á, Trung Quốc với màn tranh tài của Tiểu Vy và hơn 100 thí sinh đến từ các quốc gia và vùng lãnh thổ trên khắp thế giới.

    Trước khi tham dự cuộc thi hoa hậu thế giới năm nay, có một số gương mặt đã "chinh chiến" trong nhiều cuộc thi sắc đẹp lớn nhỏ khác ví như: Người đẹp New Zealand Jessica Tyson từng dự thi Hoa hậu quốc tế năm 2016; Người đẹp Myanmar: Han Thi từng lọt Top 10 Hoa hậu Siêu quốc gia; Người đẹp Philippines Katarina Rodriguez - á hậu 1 cuộc thi hoa hậu Liên lục địa...

    Manushi Chhillar, 21 tuổi, người Ấn Độ là hoa hậu thế giới năm 2017. Cô đồng hành cùng các thí sinh trong nhiều sự kiện những ngày vừa qua và sẽ trao lại vương miện cho người kế nhiệm vào tối nay.

    Cự Giải (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hoa-hau-the-gioi-2018-goi-ten-nguoi-dep-mexico-a254314.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan