+Aa-
    Zalo

    Hoa hậu thế giới Zimbabwe bị phế truất vì ảnh khoả thân

    ĐS&PL (ĐSPL) - Emily Kachote – Hoa hậu thế giới Zimbawe 2015 đã bị tước vương miện vì đã chụp ảnh khoả thân trước khi đăng quang.

    (ĐSPL) - Emily Kachote – Hoa hậu thế giới Zimbawe 2015 đã bị tước vương miện vì đã chụp ảnh khoả thân trước khi đăng quang.

    Đầu tháng này, một tờ báo địa phương hé lộ những bức ảnh khỏa thân của Emily Kachote vốn từng xuất hiện trên mạng trước đó. Emily Kachote cũng đã thừa nhận đó là những ảnh khoả thân của mình.
    Hôm qua, 10/6, Ban tổ chức Miss Zimbabwe (Hoa hậu Zimbabwe) đã tước vương miện của Emily Kachote: “Miss Zimbabwe xác nhận đã tước vương miện Hoa hậu thế giới Zimbawe 2015 của Emily KachoteHành động của Emily vi phạm quy định cuộc thi về sự trung thực mà tất cả các thí sinh đã từng ký kết” – thông cáo viết.
    Theo quy định của cuộc thi Miss Zimbabwe, người chiến thắng cuộc thi Hoa hậu thế giới Zimbawe bất kể là danh hiệu cao nhất hay á hậu cũng không được phép có ảnh khỏa thân chuyên nghiệp hay tự phát xuất hiện trên các phương tiện truyền thông.


    Vương miện này được truyền lại cho Á hậu 1 Annie Grace Matambu. “Á hậu 1 là Annie Grace Mutambu sẽ thay thế Emily Kachote” – thông cáo ghi rõ. Tendai Chirau - phát ngôn viên Miss Zimbabwe xác nhận buổi lễ trao lại vương miện cho Annie và bàn giao giải thưởng sẽ được tổ chức trong vòng 2 tuần tới.
    Trước Emily Kachote, Thabiso Phiri, 22 tuổi, đăng quang Hoa hậu Zimbabwe 2014, cũng bị phế truất vì vụ việc tương tự.
    Hoa hậu Hoàn vũ Thái Lan là Weluree Ditsayabut cũng buộc phải tự trả vương miện vì áp lực dư luận sau khi cô bình luận trên mạng xã hội buộc tội phe áo đỏ . Tiếp đó, Sunnanipa Krissanasuwan, Á hậu 2 trong cuộc thi trên tuyên bố từ bỏ danh hiệu nhưng kiên quyết giữ lại vương miện. Người đẹp này bị tước danh hiệu , yêu cầu trả vương miện vì những bức ảnh nhạy cảm của cô xuất hiện lan tràn trên mạng dẫn đến những chỉ trích từ công chúng.
    [mecloud]SUHIB0RACe[/mecloud]
    Link bài gốc Lấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hoa-hau-the-gioi-zimbabwe-bi-phe-truat-vi-anh-khoa-than-a98046.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.