+Aa-
    Zalo

    Hoa hậu Thu Hoài bất ngờ đi bán bánh mì

    • DSPL
    ĐS&PL (ĐSPL) - Tạm gác lại những công việc kinh doanh thường nhật, Hoa hậu Phu nhân Thu Hoài quyết định tranh thủ thời gian để đi… bán bánh mì.

    (ĐSPL) - Tạm gác lại những công việc kinh doanh thường nhật, Hoa hậu Phu nhân Thu Hoài quyết định tranh thủ thời gian để đi… bán bánh mì.

    Có mặt vào một buổi chiều cuối tuần của tháng 6, Hoa hậu Phu nhân Thu Hoài có mặt tại tiệm làm tóc của người bạn thân và cùng làm những ổ bánh mì dành tặng cho những hoàn cảnh khó khăn hoặc lang thang cơ nhỡ trên địa bàn thành phố. 400 ổ bánh mì còn nóng hổi; nhân bánh mì gồm bơ, sữa, chả, thịt, rau… rất đầy đủ chất dinh dưỡng.

    Hoa hậu Thu Hoài bất ngờ đi bán bánh mì

    Hoa hậu Thu Hoài bất ngờ đi bán bánh mì

    Hoa hậu Thu Hoài cùng những người bạn của mình tranh thủ thời gian cuối tuần thực hiện chương trình từ thiện phát bánh mì cho những người có hoàn cảnh khó khăn.

    Được biết, đây là chương trình từ thiện “Những Ổ Bánh Mì Tình Thương” do nhà tạo mẫu tóc Khánh Vĩnh Hoàng tổ chức định kỳ vào mỗi thứ bảy hàng tuần. Ngoài người khởi xướng là Khánh Vĩnh Hoàng, nhiều bạn bè và đồng nghiệp của nhà tạo mẫu tóc cũng thường xuyên đến tham gia để buổi phát bánh mì từ thiện diễn ra suôn sẻ.

    Hoa hậu Thu Hoài bất ngờ đi bán bánh mì

    Những ổ bánh mì sau khi được kẹp bơ, sữa, thịt, chả... sẽ được Hoa hậu Thu Hoài cùng những người bạn mang đi làm từ thiện. 

    Ủng hộ bạn thân của mình, hoa hậu Phu nhân Thu Hoài thường tranh thủ thời gian rảnh cuối tuần cùng qua hỗ trợ mọi người. Chị chia sẻ: “Tôi đặc biệt ấn tượng với hình thức làm từ thiện ý nghĩa và nhân văn như thế này. Tuy chỉ là những ổ bánh mì kẹp chả vô cùng bình thường nhưng nó chứa đựng biết bao nhiêu tấm lòng của những người tốt bụng, luôn muốn chia sẻ và giúp đỡ hoàn cảnh khó khăn hơn mình. Nhìn những người lang thang cơ nhỡ ngồi thưởng thức những ổ bánh mì nghĩa tình này, quả thật tôi cảm thấy rất ấm lòng”.

    Chi phí cho mỗi buổi phát bánh mì từ thiện như thế này vào khoảng 4 triệu đồng.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hoa-hau-thu-hoai-bat-ngo-di-ban-banh-mi-a37943.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan