Hoa hậu Thu Hoài bất ngờ viết tâm thư nói về cậu con trai thuộc LGBT


Thứ 6, 28/08/2020 | 00:08


"Tất cả mọi người cũng đều biết, con trai tôi thuộc cộng đồng LGBT. Nhưng tôi sẽ chỉ xấu hổ nếu như con là một người lười biếng, vô ích"

"Tất cả mọi người cũng đều biết, con trai tôi thuộc cộng đồng LGBT. Nhưng tôi sẽ chỉ xấu hổ nếu như con là một người lười biếng, vô ích và luôn thất bại trong cuộc sống...", Hoa hậu Thu Hoài chia sẻ.

Thu Hoài cho biết cô không xấu hổ mà ngược lại còn thấy tự hào vì con trai

Đã từ lâu, câu chuyện xoay quanh cuộc sống hôn nhân và gia đình Thu Hoài luôn nhận được sự quan tâm của người hâm mộ.

Mới đây, Hoa hậu Thu Hoài đã có chia sẻ gây chú ý trên trang cá nhân để dành lời khuyên cho những người thuộc cộng đồng LGBT. Thu Hoài đã viết 1 tâm thư dài chỉ ra 6 điều người trong cuộc cần lưu ý. Trong đó, cô nhấn mạnh: "Con cái hãy công bằng với bố mẹ và ngược lại, bố mẹ cũng nên dành sự tôn trọng với con cái".

Đáng chú ý, cô cũng bày tỏ rõ thái độ và không ngần ngại công khai chuyện con trai cũng thuộc cộng đồng LGBT. Thu Hoài viết: "Tất cả mọi người cũng đều biết, con trai tôi thuộc cộng đồng LGBT. Nhưng tôi sẽ chỉ xấu hổ nếu như con là một người lười biếng, vô ích và luôn thất bại trong cuộc sống. Còn lại thì khi con thành công, giỏi giang và được yêu mến, chẳng có lý do gì để cha mẹ không kiêu hãnh cả". Đồng thời, Hoa hậu Thu Hoài còn nhắc nhở cha mẹ không nên cúi mặt dù con cái thuộc giới tính nào.

Bài đăng của người đẹp 7X nhanh chóng nhận được sự quan tâm của đông đảo người hâm mộ. Nhiều người bày tỏ sự tán đồng, ủng hộ với ý kiến của Thu Hoài, đồng thời khẳng định hãy mạnh mẽ come-out để được sống là chính mình.

Được biết, con trai lớn của Thu Hoài tên là Tin Kin (tên thật là Nguyễn Phúc Tin), anh chàng năm nay 25 tuổi, đang làm kinh doanh cùng với mẹ. Cách đây khoảng 2 năm, cô đã không ngần ngại chia sẻ rằng con trai lớn là người đồng tính khiến nhiều người bất ngờ.

Cự Giải (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hoa-hau-thu-hoai-bat-ngo-viet-tam-thu-noi-ve-cau-con-trai-thuoc-lgbt-a336728.html