+Aa-
    Zalo

    Hoa hậu Thu Hoài: "Cái đầu quan trọng hơn đôi chân dài"

    • DSPL
    ĐS&PL (ĐSPL) - Đầy tự tin và kiêu hãnh, hoa hậu phu nhân thế giới kiêm doanh nhân thành đạt Thu Hoài không ngại ngần tuột luôn đôi giày cao gót đang đi để trình diễn.

    (ĐSPL) - Đầy tự tin và kiêu hãnh, hoa hậu phu nhân thế giới kiêm doanh nhân thành đạt Thu Hoài không ngại ngần tuột luôn đôi giày cao gót đang đi để trình diễn và múa hát trên sân khấu bằng đôi chân trần.

    Hành động bất ngờ đó đã gây hiệu ứng mạnh mẽ đối với đông đảo quan khách có mặt và cả những nhân viên trong công ty của Thu Hoài. Ngoài việc sở hữu một nhan sắc mặn mà, Thu Hoài còn chứng tỏ những thứ chị sở hữu bên trong không thua kém gì vẻ ngoại hình. Cá tính mạnh mẽ, khả năng "truyền lửa" tới nhân viên và sự quyết đoán của một người đàn ông bên trong Thu Hoài chính là những tố chất hàng đầu của một người lãnh đạo.

    Không ngạc nhiên khi ở độ tuổi còn khá trẻ, Thu Hoài đã trở thành một bà chủ của chuỗi spa nổi tiếng có mặt tại nhiều tỉnh thành trên cả nước. Không chỉ trong mỗi lĩnh vực kinh doanh, Thu Hoài còn thành công trong hầu hết những lĩnh vực mà cô đặt chân tới, kể cả làng giải trí. Dù mới gia nhập showbiz không quá lâu, nhưng Thu Hoài đã là một nhân vật "quen tên, quen mặt" của đông đảo giới nghệ sĩ và tại một số sự kiện, cô còn xuất hiện như một vedette thực thụ.

    Trong buổi tiệc do Thu Hoài tổ chức, không thể thiếu những gương mặt thân thiết với chị như MC Thanh Bạch, ca sĩ Hồng Mơ, doanh nhân Chung Minh và nhiều người nổi tiếng khác. Tuy nhiên, buổi tiệc không hề xa cách và sang trọng như người ta tưởng, mà ấm áp và tràn ngập tiếng cười nhờ khả năng "chủ xị" tuyệt vời của chủ nhân bữa tiệc. Lộng lẫy trong bộ đồ của nhà thiết kế Công Trí, tuy nhiên khi nhập tiệc, Thu Hoài dường như lột bỏ hoàn toàn mác "phu nhân", để trở thành một người chị, người bạn gần gũi và hết mình trong từng tiết mục.

    Cùng xem lại một số hình ảnh của Hoa hậu Thu Hoài trong đêm tiệc tối qua (19/2):

     Hoa hậu Thu Hoài:

     Hoa hậu Thu Hoài:

     Hoa hậu Thu Hoài:

     Hoa hậu Thu Hoài:

     Hoa hậu Thu Hoài:

     Hoa hậu Thu Hoài:

     Hoa hậu Thu Hoài:

     Hoa hậu Thu Hoài:

     Hoa hậu Thu Hoài:

     Hoa hậu Thu Hoài:

    Lâm Anh

    Cùng báo Đời sống và Pháp luật điểm lại tin tức sao Việt 24h qua:

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hoa-hau-thu-hoai-cai-dau-quan-trong-hon-doi-chan-dai-a22375.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan
    Sao Việt hở bạo đầu năm mới

    Sao Việt hở bạo đầu năm mới

    (ĐSPL)- Nhiều sao Việt khéo léo chọn những trang phục sexy, xuyên thấu, thậm chí là nude nhằm nổi bật và tạo sự chú ý trong những ngày đầu năm.