+Aa-
    Zalo

    Hoa hậu Thu Hoài chỉ trích tlinh hỗn hào với Trấn Thành, showbiz Việt không có văn hóa tiền bối

    (ĐS&PL) - Bình luận tại một bài viết chỉ trích thái độ của tlinh, hoa hậu Thu Hoài cho rằng nữ rapper hỗn xược, nên học hỏi các chương trình nước ngoài.

    Tối 26/1, đêm Chung kết và trao giải Rap Việt mùa 2 đã chính thức lên sóng và khép lại với ngôi vị Quán quân thuộc về Seachains, "gà cưng" team Karik.

    Tuy nhiên, màn giao lưu của MC Trấn Thành và khách mời biểu diễn - rapper tlinh - ngay trên sân khấu cũng thu hút không ít sự chú ý của khán giả.

    Cụ thể, ngay sau khi trình bày nhạc phẩm Gái Độc Thân, nữ rapper được nam MC hỏi: "Em chỉ hát vậy thôi hay hiện giờ đang độc thân?".

    Trước câu hỏi này, tlinh như đơ vài giây và thẳng thắn hỏi ngược: "Anh có thể hỏi một câu nào khác tinh tế hơn không?".

    thu hoai cong khai benh tran thanh mang tlinh hon xuoc dspl
    Trấn Thành bị tlinh chê "thiếu tinh tế" ngay trên sóng truyền hình.

    Thấy vậy, nam MC vẫn tiếp tục hỏi: "Vậy hiện giờ em có độc thân không?", khiến nữ rapper chỉ biết cười gượng gạo. Sau đó, Trấn Thành cho biết tất cả chỉ là câu nói vui, bảo đàn em không cần phải trả lời.

    Sau khi đoạn đối thoại của cả hai lên sóng truyền hình trực tiếp, netizen đã chia làm 2 luồng ý kiến trái chiều. Một bộ phận cư dân mạng đã đồng tình với tlinh, cho rằng "MC quốc dân" đã đưa ra câu hỏi kém duyên về tình trạng yêu đương.

    Tuy nhiên, bên cạnh đó, đa phần cư dân mạng lại bênh vực Trấn Thành, cho rằng nam MC đặt câu hỏi như thế là chuyện thường tình vì rõ ràng tlinh đã hát ca khúc Gái Độc Thân, ít nhiều có liên quan đến thắc mắc của nam MC. Là đàn em mới vào nghề, thay vì nhận xét thẳng thừng Trấn Thành thiếu tinh tế, tlinh có nhiều cách nói khác để nhờ nam MC đổi câu hỏi.

    Giữa những tranh cãi đa chiều, Thu Hoài - đàn chị thân thiết của Trấn Thành - cũng có động thái gây chú ý.

    thu hoai cong khai benh tran thanh mang tlinh hon xuoc dspl 2
    Hoa hậu Thu Hoài cho rằng nữ rapper hỗn.

    Bình luận vào một bài viết chỉ trích thái độ của tlinh, Thu Hoài cho rằng nữ rapper hỗn, nên học hỏi các chương trình nước ngoài. Cô khẳng định: "Hỗn mà nghĩ mình cá tính. Nên học hỏi các chương trình nước ngoài, MC còn chọc tới cỡ nào".

    Chưa dừng lại ở đó, ở phía dưới phần trả lời trực tiếp cho bình luận nói trên, Thu Hoài còn cho rằng: "Showbiz Việt không có văn hóa tiền bối" và tiếp tục khẳng định tlinh làm như vậy là hỗn hào.

    Thu Hoài được biết đến như một nữ doanh nhân thành đạt trước khi chiến thắng giải Hoa hậu Phu nhân người Việt thế giới năm 2012. Dù trước đó, bà chủ của chuỗi nhà hàng, cửa hàng chăm sóc sắc đẹp này vốn đã có tiếng xinh đẹp.

    Hoa hậu Thu Hoài có mối quan hệ đặc biệt với nhiều nghệ sĩ nổi tiếng trong đó có vợ chồng người em thân thiết MC Trấn Thành - Hari Won.

    Hiện Thu Hoài đang sống trong một căn biệt thự rộng hơn 400m2, được thiết kế sang trọng, hiện đại. MC Trấn Thành cũng từng vô cùng ngạc nhiên khi bước vào căn phòng chứa đồ của Hoa hậu Thu Hoài vì có rất nhiều những món đồ hàng hiệu đến từ những thương hiệu đắt đỏ hàng đầu trên thế giới.

    thu hoai cong khai benh tran thanh mang tlinh hon xuoc dspl 6
    Hoa hậu Thu Hoài.

    Hoa hậu Thu Hoài rất yêu thích hàng hiệu. Mỗi lần xuất hiện, cô đều diện hàng hiệu và phụ kiện sang chảnh đắt đỏ.

    Về chuyện tình cảm, Thu Hoài từng trải qua sự đổ vỡ trong hôn nhân. Mấy năm gần đây, cô quyết định làm mẹ đơn thân của 3 người con và nỗ lực gầy dựng sự nghiệp từ hai bàn tay trắng.

    Tuy nhiên hiện tại, Thu Hoài may mắn khi tìm được hạnh phúc mới bên bạn trai doanh nhân kém 10 tuổi. Tháng 12/2019, vị doanh nhân kém Thu Hoài 10 tuổi đã chính thức quỳ gối và trao nhẫn kim cương cầu hôn cô.

    Mộc Miên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hoa-hau-thu-hoai-chi-trich-tlinh-hon-hao-voi-tran-thanh-noi-showbiz-viet-khong-co-van-hoa-tien-boi-a527008.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan