+Aa-
    Zalo

    Hoa hậu Thu Hoài hóa gái Nhật đầy quyến rũ

    • DSPL
    ĐS&PL (ĐSPL) - Trong bộ ảnh mới nhất của nhiếp ảnh gia Lê Thiện Viễn, Thu Hoài hóa thân vào một cô gái Nhật quyến rũ nhưng phá cách, mang màu sắc hiện đại.

    (ĐSPL) - Trong bộ ảnh mới nhất của nhiếp ảnh gia Lê Thiện Viễn, Thu Hoài hóa thân vào một cô gái Nhật quyến rũ nhưng phá cách, mang màu sắc hiện đại.

    Trang phục được cô lựa chọn với hai màu sắc chủ đạo đỏ và hồng toát lên sự tươi trẻ, đầy sức sống của một thiếu nữ. Với tạo hình này, Thu Hoài khoe được vóc dáng cân đối, sexy cùng làn da trắng ngần.

    Chia sẻ về bí quyết giữ được làn da tươi trẻ với phụ nữ trên 35 tuổi, Thu Hoài cho biết với phụ nữ trên 35 như cô, da thường hay nhăn và bắt đầu lão hóa, bác sỹ riêng của cô đã thực hiện quy trình cho chính Thu Hoài bằng cách yêu cầu cô bồi bổ để tăng cân từ 5-6 kg nhằm lấy lượng mỡ tự thân tiêm vào da mặt và tiêm vào "vòng ba" để trẻ hóa da.

    Với lịch làm việc dày đặc, quản lý 3 chi nhánh của Thẩm Mỹ Viện Khơ Thị và một nhà hàng ẩm thực cùng một số hoạt động từ thiện nhưng Thu Hoài rất chú ý đến hình ảnh bản thân cũng như dành thời gian thực hiện những bộ ảnh nghệ thuật nhằm phục vụ gián tiếp cho công việc kinh doanh của cô. Hiện tại, cô đang có chuyến công tác và làm việc dài ngày tại Đan Mạch. 

    Cùng báo Đời sống và Pháp luật xem một số hình ảnh của Hoa hậu Thu Hoài trong bộ ảnh mới:

     
     
     
     
     
     
     
     
    Photo: Lê Thiện Viễn
    Make-up: Huấn Makeup
    Stylist: Crazy Nhóc
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hoa-hau-thu-hoai-hoa-gai-nhat-day-quyen-ru-a55347.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan