+Aa-
    Zalo

    Hoa hậu Thu Hoài làm vedette trong show thời trang từ thiện

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Hoa hậu Thu Hoài đã tham gia với vai trò khách mời đặc biệt trong phần trình diễn Bộ sưu tập thời trang của NTK Minh Châu.

    (ĐSPL) - Nhận lời mời từ chương trình “Chỉ có thể là mẹ”, hoa hậu Thu Hoài đã tham gia với vai trò khách mời đặc biệt trong phần trình diễn Bộ sưu tập thời trang của NTK Minh Châu.

    Đêm nhạc “Chỉ có thể là mẹ” nhằm gây quỹ cho dự án từ thiện “1000 chiếc bánh trung thu cho trẻ em và người già vô gia cư 2015” đã diễn ra tối 18/9. Đây là chương trình ý nghĩa nằm trong dự án “Chỉ có thể là mẹ”, số tiền vận động và thu được từ chương trình này sẽ được đưa vào quỹ và có những hoạt động rất thiết thực cho cộng đồng.


    Diễn ra trong thời gian hơn 3 tiếng với đông đảo các ngôi sao giải trí, chương trình ngoài các tiết mục ca hát còn có phần trình diễn trang phục áo dài truyền thống của NTK Minh Châu. Nhiều chân dài đình đám như Vương Thu Phương, Vân Anh, Huỳnh Tiên,… đã tham gia catwalk trong tiết mục này.

    Đây cũng là lần đầu tiên Vân Anh - bà xã của diễn viên Thành Được, trình diễn thời trang trên sàn catwalk. Hoa hậu Thu Hoài đảm nhận vai trò kết show cho bộ sưu tập.

    NTK Minh Châu thường có duyên với hoa hậu Thu Hoài khi anh thường xuyên mời cô đảm nhận vai trò vedette trong những chương trình thời trang. Tính tới show diễn tối qua, hoa hậu Thu Hoài đã 3 lần giữ vị trí quan trọng này trong buổi trình diễn của NTK Minh Châu.

    Với vóc dáng đẹp và thần thái sang trọng, hoa hậu Thu Hoài trình diễn rất tự tin trước nhiều người mẫu chuyên nghiệp. Không xuất hiện nhiều trong các hoạt động giải trí, nhưng với những chương trình từ thiện, chương trình về cộng đồng, hoa hậu Thu Hoài luôn sẵn lòng tham gia.

    Dưới đây là chùm ảnh đẹp của hoa hậu Thu Hoài trong hoạt động vừa qua:







    Vi An

    Photo: Alex

    Mời độc giả xem thêm video Giải trí:

    [mecloud]Lic9jZ95TP[/mecloud]

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hoa-hau-thu-hoai-lam-vedette-trong-show-thoi-trang-tu-thien-a111266.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.