+Aa-
    Zalo

    Hoa hậu Thu Hoài mượn Trấn Thành làm “chuột bạch”

    • DSPL
    ĐS&PL (ĐSPL) - Vốn là người sành ăn và tinh tế trong ẩm thực, MC Trấn Thành đã được mời làm “chuột bạch” thưởng thức những món ăn ngon tại nhà hàng mà Hoa hậu Thu Hoài mới mở.

    (ĐSPL) - Vốn là người sành ăn và tinh tế trong ẩm thực, MC Trấn Thành đã được Hoa hậu Thu Hoài mời làm “chuột bạch” thưởng thức những món ăn ngon tại nhà hàng mà cô Hoa hậu, doanh nhân này vừa khai trương.

    Hoa hậu Thu Hoài mượn Trấn Thành làm “chuột bạch”

    Hoa hậu Thu Hoài mượn Trấn Thành làm “chuột bạch”

    Hoa hậu Thu Hoài mang ẩm thực Đài Loan về Việt Nam.

    Hơn 10 năm sống và làm việc tại Đài Loan đã mang đến cho Hoa hậu phu nhân Thu Hoài một tình cảm đặc biệt đối với nền ẩm thực của vùng đất đẹp này. Vì vậy, mở một nhà hàng món ăn Đài Loan tại Sài Gòn vốn là dự định mà cô sớm ấp ủ từ lâu, cho đến bây giờ, dự định đó đã được hiện thực hóa.

    Đang rất thành công trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp, Hoa hậu Thu Hoài là vạch ra cho mình thêm nhiều hướng đi mới là thành lập công ty truyền thông Khơ Thị Media và tiếp theo đó là mở nhà hàng món ăn Đài Loan Vương Quốc Tôm. Vì thế, nhiều người cho rằng người đẹp này đang quá liều lĩnh khi “vung mạnh tay” như vậy. Tuy nhiên, khi được hỏi về vấn đề này, Hoa hậu, doanh nhân 37 tuổi cho biết: “Trong cuộc sống nếu điều gì cũng phải chắc chắn rồi mới dám làm thì còn gì thú vị nữa. Tôi là người thích liều lĩnh và có thể nói chính sự liều lĩnh đó đã làm nên phần lớn những thành công của tôi ngày hôm nay. Tôi tin rằng khi đã dốc sức làm việc một cách toàn tâm toàn ý và có đủ quyết tâm để đi đến cùng, thành quả mang lại sẽ xứng đáng với công sức mình đã bỏ ra”.

    Hoa hậu Thu Hoài mượn Trấn Thành làm “chuột bạch”

    MC Trấn Thành được chọn làm "chuột bạch" thử món ăn cho Hoa hậu Thu Hoài.

    Vốn là bạn bè thân thiết với Hoa hậu Thu Hoài , anh chàng MC – diễn viên đa năng Trấn Thành cũng đã đồng ý chính thức trở thành đại diện hình ảnh cho nhà hàng Vương Quốc Tôm. Cũng như tình nguyện làm "chuột bạch" thử nhiều món ăn ngon do Hoa hậu Thu Hoài mang về Việt Nam thông qua nhà hàng Vương Quốc Tôm.

    Hoa hậu Thu Hoài mượn Trấn Thành làm “chuột bạch”
    Giám khảo Masterchef Việt Nam - chuyên gia ẩm thực Tịnh Hải làm cố vấn ẩm thực riêng cho Hoa hậu Thu Hoài.

    Để các món ăn tại Vương Quốc Tôm đạt được chất lượng tối đa trong việc phục vụ thực khách, hoa hậu Thu Hoài cũng đã mời chuyên gia ẩm thực Tịnh Hải, vị đầu bếp xinh đẹp và giỏi giang của Masterchef Việt Nam về làm cố vấn ẩm thực riêng cho nhà hàng của mình.

    Trong ngày đầu tiên mở cửa đón khách, Hoa hậu Thu Hoài đã tự mình “vào bếp” để kiểm tra tất cả các công đoạn chế biến món ăn, để đảm bảo thực đơn tại nhà hàng Vương Quốc Tôm luôn đạt được chất lượng cao nhất và có thể làm hài lòng mọi thực khách đam mê ẩm thực Đài Loan. Bên cạnh đó, từng chi tiết trang trí nhỏ của nhà hàng cũng do chính tay Hoa hậu Thu Hoài lựa chọn. Chính sự tỉ mỉ và cẩn thận trong từng công đoạn khiến cho cảnh trí của Vương Quốc Tôm vừa đậm nét truyền thống của Đài Loan vừa hòa quyện với phong cách trang trí của người Việt.

    Dù khá bận rộn với nhà hàng này, Hoa hậu Thu Hoài vẫn tích cực tham gia nhiều hoạt động như làm MC truyền hình, chuyên gia tư vấn cũng như xuất hiện tại các sự kiện văn hóa, giải trí lớn.

    Ảnh: Mr. AT

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hoa-hau-thu-hoai-muon-tran-thanh-lam-chuot-bach-a29663.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.