Hoa hậu Thu Hoài rinh nguyên BST mới của NTK Công Trí


Thứ 2, 08/09/2014 | 03:23


(ĐSPL) - Thu Hoài “rinh” hẳn một collection nằm trong BST lần này của KIN by Công Trí để làm đa dạng thêm tủ đồ vốn có rất nhiều “đồ chơi” của mình.

(ĐSPL) - Thu Hoài “rinh” hẳn một collection nằm trong BST lần này của KIN by Công Trí để làm đa dạng thêm tủ đồ vốn có rất nhiều “đồ chơi” của mình. 

NTK Nguyễn Công Trí đã ra mắt BST Thu Đông 2014 tại showroom Kin Concept (198 Lê Thánh Tôn, Quận 1, TP.HCM) chiều qua 7/9.

Hoà cùng vào trào lưu pop art 2014 của thế giới, NTK Công Trí đã  cho ra mắt bộ sưu tập Thu Đông 2014 với những hình hoạ độc đáo và ấn tượng dành cho thương hiệu KIN by Công Trí. Không chỉ nằm trong việc ứng dụng những gam màu nổi bật để đưa vào các thiết kế ready-to-wear, BST Thu-Đông của thương hiệu KIN by Công Trí còn có những thiết kế hình hoạ với nhiều biểu cảm thú vị để làm nét chấm phá trong các mẫu thiết kế dành riêng cho phái đẹp. Khách hàng có thể chọn cho riêng mình những gam màu ưa thích, từ sắc cam, vàng, xanh nổi bật đến những tông màu pastel dịu dàng như hồng phấn, vàng kem.

Bắt nguồn từ xứ sở sương mù – Anh Quốc những năm 50s và du nhập mạnh mẽ vào thị trường Mỹ nói riêng cũng như nở rộ như một trào lưu của thế giới nói chung vào những năm 60s, Pop Art (viết tắt của Popular Art – tức Nghệ thuận đại chúng) đã đi vào lòng người nhanh chóng bởi sự sáng tạo không ngừng, những cá tính màu sắc nổi bật cũng như những hình hoạ vô cùng gần gũi với đời sống con người như điện ảnh, quảng cáo, truyện tranh, truyền hình...

Hoa hậu Phu nhân Người Việt 2012 Thu Hoài đã có mặt tại showroom của Công Trí để dự ra mắt BST Thu Đông 2014 của anh. Có mặt đúng giờ, Thu Hoài trang điểm khá mộc mạc, cô diện chiếc đầm đen được thiết kế tối giản nhưng vẫn tôn lên vẻ đẹp, sự quyến rũ rất thanh lịch của Hoa hậu.

Mặc dù rất bận rộn và là bà mẹ của 3 đứa con, nhưng những ai tiếp xúc với Thu Hoài đều cảm nhận được sự trẻ trung và một năng lượng đáng nể toát ra từ người phụ nữ này. Bên cạnh đó, nhờ việc luôn ý thức chăm sóc sắc đẹp và sức khỏe nên lúc nào trông Thu Hoài cũng tươi tắn, quyến rũ.

Đặc biệt, lần này Thu Hoài không đi một mình như mọi khi mà cô dẫn theo 10 nhân viên nữ, đây là những nhân viên xuất sắc có nhiều đóng góp trong công việc, hiện đang công tác tại Beauty & Spa Khơ Thị. Thu Hoài đã tạm quên đi vai trò người Sếp, cô cực kì thân thiện, gần gũi tư vấn cho từng nhân viên chọn lựa được bộ trang phục phù hợp nhất. Cô quyết định tặng mỗi nhân viên nữ một bộ thời trang trong BST Thu Đông 2014 của Công Trí để tri ân những sự cống hiến, nhiệt tình của nhân viên mình. Về phần Thu Hoài, cô “rinh” hẳn một collection nằm trong BST lần này của KIN by Công Trí để làm đa dạng thêm tủ đồ vốn có rất nhiều “đồ chơi” của mình. 

Kể từ khi quyết định về Việt Nam làm kinh doanh, Thu Hoài là một trong những người bạn, người khách hàng thân thiết của NTK Công Trí. Cơ duyên đưa họ gặp nhau và sự hòa hợp trong gout thời trang đã giúp họ ngày càng gắn bó với nhau hơn. Hầu như đa số những lần xuất hiện trong các sự kiện quan trọng của Thu Hoài đều có bóng dáng của NTK Công Trí trong những bộ trang phục được thiết kế may riêng cho Hoa hậu.

Hoa hậu Thu Hoài rinh nguyên BST mới của NTK Công Trí

 
 

 
 
 
 
 
 


Photo: Anh Tuấn

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hoa-hau-thu-hoai-rinh-nguyen-bst-moi-cua-ntk-cong-tri-a49754.html