+Aa-
    Zalo

    Hoa hậu Thu Hoài tặng nhà tình thương cho người già

    • DSPL
    ĐS&PL (ĐSPL)- Không quản ngại đường xa trắc trở cách TP HCM hơn 100 Km, Hoa hậu Phu nhân Thu Hoài vừa thực hiện chuyến từ thiện đầu năm tại tỉnh Đồng Nai.

    (ĐSPL)- Không quản ngại đường xa trắc trở cách TP HCM hơn 100 Km, Hoa hậu Phu nhân Thu Hoài vừa thực hiện chuyến từ thiện đầu năm tại xã Xuân Tâm, huyện Xuân Lộc, tỉnh Đồng Nai.

    Ngày 25/02/2014, Hoa hậu Phu nhân Thu Hoài cùng ca sĩ Hồng Mơ đã thực hiện chuyến đi từ thiện đầu năm của mình tại xã Xuân Tâm, huyện Xuân Lộc thuộc tỉnh Đồng Nai. Mục đích của chuyến từ thiện lần này nhằm để trao tặng một căn nhà tình thương cho gia đình cô Hồ Chung –một trong những hộ khó khăn nhất xã Xuân Tâm. Bên cạnh đó, Hoa hậu Thu Hoài còn trao 20 phần quà trị giá 500. 000đ/phần  cho 20 hộ khó khăn nhất ở đây.

    Được biết, chuyền đi từ thiện lần này nằm trong chuỗi chương trình từ thiện của quỹ từ thiện mang tên "Cần lắm một tấm lòng" do chính chị sáng lập. Nguồn vốn của quỹ được trích từ các hoạt động của Hoa hậu Thu Hoài và sự vận động từ bạn bè, người thân, các đơn vị doanh nghiệp...

    Hoa hậu Thu Hoài xuất hiện trong buổi từ thiện với một bộ cánh giản dị, cô trao tặng quà cho bà con, dù mồ hôi mướt mải nhưng với tấm lòng của chị đã để lại nhiều thiện cảm cho bà con nơi đây.

    Hoa hậu Thu Hoài phát biểu chân thành trong buổi gặp gỡ và trao tặng quà: “Những món quà này chỉ là của ít lòng nhiều, mong rằng sẽ góp phần động viên và giúp đỡ được bà con mình nhanh chóng vượt qua được những khó khăn trước mắt”.

    Bà Hồ Chung – người được nhận căn nhà tình thương và những phần quà do Hoa hậu Thu Hoài và một số mạnh thường quân khác trao tặng, đã không giấu được sự xúc động: “Căn nhà này chính là ước mơ cả đời của tôi, đã năm mươi năm nay tôi cứ nghĩ rằng mình sẽ không bao giờ có được một căn nhà khang trang và ấm cúng như thế này”. Được biết, bà Hồ Chung có gia cảnh rất đặc biệt, hằng ngày bà phải lượm rau thừa ngoài chợ để bán cho những người nuôi heo kiếm tiền mua gạo, bà có đứa con trai nhưng tâm lí không bình thường nên không phụ giúp được nhiều cho gia đình.

    Trong chuyến đi này, hoa hậu Thu Hoài đã tặng căn nhà 20 triệu đồng, đồng thời gửi tặng bà Hồ Chung một số tiền để bà kinh doanh nhỏ, ổn định cuộc sống và đỡ vất vả hơn. Nhận được quà, bà Hồ Chung rất vui và hạnh phúc, đại diện Uỷ ban xã Xuân Tâm cũng đã dành nhiều lời cảm ơn đến đoàn.

    Kể từ khi đăng quang Hoa hậu Phu nhân người Việt thế giới, hoa hậu Thu Hoài luôn là người tích cực nhất trong các hoạt động từ thiện, vì cộng đồng. Mục tiêu trong năm 2014 này, ngoài những chương trình đã lên kế hoạch, định kỳ 3 tháng 1 lần hoa hậu Thu Hoài sẽ tổ chức một chương trình từ thiện lớn để giúp đỡ người nghèo trên khắp cả nước. Chuyến đi lần này, đồng hành cùng hoa hậu Thu Hoài ngoài ca sĩ Hồng Mơ còn có những nhân viên thuộc công ty Khothi Media của hoa hậu Thu Hoài. Cô cũng muốn dạy các bạn trẻ biết yêu thương, san sẻ khó khăn với những mảnh đời bất hạnh.

    Cùng báo Đời sống và pháp luật xem một số hình ảnh trong chuyến đi từ thiện của hoa hậu Thu Hoài: 

     Hoa hậu Thu Hoài rủ Hồng Mơ đi làm từ thiện, vượt qua hàng trăm cây số, thời tiết nắng nóng để đến với những gia đình khó khăn. Hoa hậu Thu Hoài ăn mặc giản dị đi làm từ thiện
     
     
     
     Hoa hậu tặng quà cho những người khó khăn.
     
     Ca sĩ Hồng Mơ phát quà và hỏi thăm người già.
     Hoa hậu Thu Hoài tặng nhà tình thương cho cụ Hồ Chung.
     
     Hoa hậu Thu Hoài chụp ảnh kỉ niệm trong chuyến đi làm từ thiện.

    Ảnh: Mr AT

    Cùng báo Đời sống và Pháp luật điểm lại tin tức sao Việt 24h qua:

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hoa-hau-thu-hoai-tang-nha-tinh-thuong-cho-nguoi-gia-a23127.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan