+Aa-
    Zalo

    Hoa hậu Thu Hoài tỉ mỉ chế tạo bánh Trung thu

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL)- Trung thu năm nay là một trong những cái tết đặc biệt nhất của Hoa hậu Thu Hoài. Ngoài việc tổ chức các hoạt động thiện nguyện, cô tự tay vào bếp làm bánh.

    (ĐSPL)- Trung thu năm nay là một trong những cái tết đặc biệt nhất của Hoa hậu Thu Hoài. Ngoài việc tổ chức các hoạt động thiện nguyện, cô còn tự tay vào bếp làm bánh trung thu dành tặng cho bạn bè và những khách hàng thân thiết của mình.

    Vẫn là những nguyên liệu quen thuộc từ hạt dưa, hạt sen, lạp xưởng, đậu xanh, trứng muối… Hoa hậu Thu Hoài đã khéo léo phối hợp một cách hài hòa, tạo nên những chiếc bánh Trung thu nhỏ xinh, trang nhã. Mỗi chiếc bánh mang một sắc thái riêng, với những nguyên liệu khác nhau tạo nên sự biến tấu độc đáo giữa các hương vị nhưng vẫn mang lại sự cân bằng rõ rệt giữa lớp bánh và nhân để các mùi vị không bị áp đảo với nhau. Hoa hậu Thu Hoài hy vọng, món quà nhỏ này sẽ góp phần mang lại một cái Tết đoàn viên ấm áp và trọn vẹn cho những thực khách của nhà hàng Vương Quốc Tôm.

    Được biết, nhà hàng Vương Quốc Tôm của Hoa hậu Thu Hoài sẽ có chương trình tặng bánh trung thu trong 2 ngày 07–08/09, với mỗi bàn ăn 4 người.

    Không chỉ là dịp để gắn kết mọi người lại gần nhau hơn, Trung thu còn là dịp để mọi người bày tỏ với nhau sự trân quý mối quan hệ qua những món quà đầy ý nghĩa. Vì vậy mặc dù đang khá bận rộn với dự án khai trương lại cơ sở làm đẹp, Hoa hậu Thu Hoài vẫn dành thời gian tham gia chương trình từ thiện tại chùa Phước Tường, Thủ Đức được tổ chức trong một ngày gần đây.

    Cô cũng chính là người khởi xướng và thành lập nên quỹ từ thiện “Cần lắm một tấm lòng”. Một phần tiền quyên góp được sẽ dành để mua nguyên liệu làm bánh mì tặng cho người lao động về đêm hoặc lang thang cơ nhỡ trên địa bàn thành phố. Chương trình sẽ được tổ chức định kỳ vào thứ Hai hàng tuần, tại nhà hàng Vương Quốc Tôm.

     

     
     
     
     
     
     
     

     
     

    Ảnh: Mr.AT

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hoa-hau-thu-hoai-ti-mi-che-tao-banh-trung-thu-a49740.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan