+Aa-
    Zalo

    Hoa hậu Thu Hoài trẻ trung với ví cầm tay trăm triệu

    • DSPL
    ĐS&PL (ĐSPL) - Đến dự buổi họp báo công bố liveshow Sol Vàng của ca sĩ huyền thoại Lê Uyên, hoa hậu Thu Hoài xuất hiện với phong cách trẻ trung, năng động với dàn phụ kiện đắt

    (ĐSPL) - Đến dự buổi họp báo công bố liveshow Sol Vàng của ca sĩ huyền thoại Lê Uyên, hoa hậu Thu Hoài xuất hiện với phong cách trẻ trung, năng động với dàn phụ kiện đắt tiền.

    Hoa hậu Thu Hoài trẻ trung với ví cầm tay trăm triệu

    Vẫn trung thành với phong cách thời trang sang trọng, thanh lịch, chiều 28/10 vừa qua, hoa hậu Thu Hoài diện bộ jumpsuit màu đen đắt tiền của một dòng thời trang cao cấp của Pháp. Bên cạnh đó, chiếc ví cầm tay màu hồng của nhãn hiệu Dior với giá lên đến hàng trăm triệu càng làm nổi bật sự trẻ trung của hoa hậu Thu Hoài. Khá nổi bật khi hoa hậu Thu Hoài còn đeo chiếc nhẫn ngọc trai đắt tiền cũng của hãng Dior.

    Hoa hậu Thu Hoài trẻ trung với ví cầm tay trăm triệu

    Với tư cách là nhà tài trợ chính cho liveshow Sol Vàng, hoa hậu Thu Hoài thường xuyên góp mặt tại các buổi họp báo ra mắt chương trình. Hiện hoa hậu Thu Hoài cũng thường xuyên xuất hiện trên truyền hình với vai trò là một chuyên gia tự vấn thẩm mỹ. Mới đây, hoa hậu Thu Hoài cũng gây sự chú ý đặc biệt khi tổ chức đêm sinh nhật hoành tráng, quy tụ rất nhiều ngôi sao giải trí hàng đầu Việt Nam đến dự và chung vui.

    Bên cạnh công việc kinh doanh làm đẹp, Thu Hoài lại tất bật với nhà hàng Vương Quốc Tôm tại số 13 Lê Qúy Đôn của mình, sau chuyến đi công tác châu Âu, hoa hậu Thu Hoài đã có những trải nghiệm ẩm thực thú vị và sắp cho ra nhiều món ăn kết hợp Á-Âu đặc sắc.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hoa-hau-thu-hoai-tre-trung-voi-vi-cam-tay-tram-trieu-a63903.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan