+Aa-
    Zalo

    Hoa hậu Thu Thủy duyên dáng áo dài dạo phố Châu Âu

    • DSPL
    ĐS&PL (ĐSPL) - Hoa hậu Thu Thủy đang có chuyến công tác châu Âu và trang phục đồng hành với chị trong suốt chuyến đi là những tà áo dài của NTK Anh Thư.

    (ĐSPL) - Hoa hậu Thu Thủy đang có chuyến công tác châu Âu và trang phục đồng hành với chị trong suốt chuyến đi là những tà áo dài của NTK Anh Thư.

    Hoa hậu Thu Thủy đang có chuyến công tác châu Âu và đồng hành với chị là bộ sưu tập áo dài của NTK Anh Thư.


    NTK Anh Thư - tác giả bộ sưu tập áo dài cho biết cách đây hơn một tháng chị cũng có chuyến du lịch châu Âu và bị ấn tượng mạnh mẽ bởi vẻ đẹp tuyệt diệu của mùa thu nơi xứ người.

    "Tôi rất hạnh phúc khi được Hoa hậu Thu Thủy lựa chọn bộ sưu tập áo dài mới nhất của mình lấy chủ đề về mùa thu để mang trong chuyến công tác dài ngày lần này của cô ấy. Với chất liệu vải lụa, những bộ áo dài được thiết kế theo nhiều mẫu từ truyền thống cho đến hiện đại" - NTK Anh Thư cho biết.


    "Ngô đồng nhất diệp lạc, thiên hạ cộng tri thu", với người Á Đông mùa thu đến cùng một chiếc lá ngô đồng rụng, cảm giác thu về man mác như khói như sương. Mùa thu ở châu Âu cũng gây cảm giác man mác, nhưng dường như mãnh liệt và ồ ạt hơn nhiều, với cây cối có thể rụng hết lá chỉ sau vài ngày. Cảm giác về đổi mùa rõ rệt theo từng đợt lá rụng.

    Trong khung cảnh ấy, những chiếc áo dài Việt Nam trở nên đặc biệt mềm mại, vừa nổi bật vừa lẫn vào với những hỗn hợp màu xanh-đỏ-vàng, vừa tiết lộ khả năng hoà hợp với mọi cảnh sắc vừa thể hiện một bản sắc không dễ bị trộn lẫn. Một cảm giác về sự "ở giữa" không thực sự thuộc về đâu rất đặc biệt, không dễ gặp trong đời.

    Cùng báo Đời sống và Pháp luật xem thêm một số hình ảnh của Hoa hậu Thu Thủy khi diện những tà áo dài dạo phố Châu Âu:







    Tiểu Quỳnh
    Ảnh: Lê Kim Hưng
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hoa-hau-thu-thuy-duyen-dang-ao-dai-dao-pho-chau-au-a117019.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.