Hoa hậu Thùy Tiên đáng yêu khi dạy em bé Angola hát tiếng Việt


Thứ 6, 15/07/2022 | 16:16


Cùng sự kiện

Trong chuyến đi đến Angola, ngoài việc cùng nhóm Quang Linh Vlog nghiệm thu những giếng nước sạch, Thùy Tiên còn tham gia một số các hoạt động giao lưu khác.

Hoa hậu Hoà bình Quốc tế 2021 Nguyễn Thúc Thùy Tiên hiện đang có chuyến từ thiện mang nước sạch tới người dân tại đất nước Angola. Hoa hậu Thùy Tiên đồng hành chàng Youtuber Quang Linh xây dựng những giếng nước sạch để tặng bản làng nơi đây với mục đích nâng cao chất lượng đời sống cho các hộ dân.

Trong chuyến đi, ngoài việc cùng nhóm Quang Linh Vlog nghiệm thu những giếng nước sạch, Thùy Tiên còn tham gia một số các hoạt động giao lưu khác. Mới đây, đoạn video cô dạy em bé người châu Phi hát và nói tiếng Việt khiến cộng đồng mạng "dậy sóng" vì quá đỗi đáng yêu.

Chuyện làng sao - Hoa hậu Thùy Tiên đáng yêu khi dạy em bé Angola hát tiếng Việt
Khoảnh khắc Hoa hậu Thùy Tiên dạy em bé Angola hát tiếng Việt gây "sốt" cộng đồng mạng. 

Cụ thể, khi cậu bé người Angola bập bẹ hát được một câu đầu tiên của bài Cháu lên ba, Thùy Tiên cũng bắt đầu hòa giọng. Hơn thế nữa, cô còn tận tình dạy cho cậu bé hát những câu tiếp theo một cách rõ ràng. Đi kèm theo đó, Thùy Tiên dùng hành động diễn tả để cậu bé có thể hiểu được ý nghĩa của lời bài hát. Tiếp đó, người đẹp cũng dạy em bé này đọc tên mình và nói lời cảm ơn bằng tiếng Việt.

Chuyện làng sao - Hoa hậu Thùy Tiên đáng yêu khi dạy em bé Angola hát tiếng Việt (Hình 2).

Thùy Tiên dạy em bé Angola hát các ca khúc Việt. Video: Youtube Nong Tiên Official. 

Có thể thấy, mặc dù là lần đầu tiên đến Angola nhưng Miss Grand International 2021 đã dễ dàng hòa nhập và có những khoảnh khắc ý nghĩa với người dân. Không chỉ có những hoạt động thiện nguyện như trao quà hay nghiệm thu nước sách mà cô còn có những hoạt động giao lưu văn hóa cũng như mang vẻ đẹp của Việt Nam đến bạn bè quốc tế.

Chuyện làng sao - Hoa hậu Thùy Tiên đáng yêu khi dạy em bé Angola hát tiếng Việt (Hình 3).
Thùy Tiên tham gia các hoạt động giao lưu ở Angola. 

Cùng với Quang Linh Vlog, người đẹp đã xây dựng 2 giếng nước sạch để tặng bản Zamba, Bailundo, Huambo, Angola với mục đích nâng cao chất lượng đời sống khi cung cấp đủ nước sạch cho gần 5000 người dân sinh sống tại đây. Để hành trình thêm phần ý nghĩa, mỗi giếng nước sẽ trồng thêm một cây cam ở bên cạnh. Nguyên do bởi tại vùng đất sa mạc vốn khô cằn, cam được xem như loại cây quý hiếm ở đây. 

Chuyện làng sao - Hoa hậu Thùy Tiên đáng yêu khi dạy em bé Angola hát tiếng Việt (Hình 4).
Hoa hậu Hoà bình Quốc tế 2021 chụp ảnh cùng Quang Linh Vlog. 

Trước đó, Thùy Tiên đã có những chia sẻ xúc động về chuyến đi thiện nguyện của mình. Cô bộc bạch: “Một chuyến đi với những tâm tư kế hoạch kéo dài suốt nhiều tháng. Thậm chí Tiên còn không nghĩ rằng mình sẽ chuẩn bị kịp mọi thứ để đặt chân được đến vùng đất này như dự kiến. Ngày hôm nay, đứng trước những chiếc giếng nước sạch mà mình đã gửi tặng cho người dân ở bản Zamba, cảm xúc thật sự khó tả! Và hơn hết là niềm vui sướng vì hơn 300 hộ dân nơi đây sẽ có nước sạch để sử dụng trong thời gian tới”.

“Đi đến nhiều nơi, Tiên biết được rằng mình phải cố gắng thật nhiều hơn nữa, để có thể giúp đỡ nhiều người hơn nữa. Để cho “Miss Grand International - Hoa hậu Hoà bình Quốc tế” không chỉ đơn giản là một danh xưng, đó còn là trọng trách, là sứ mệnh”, người đẹp nói thêm.

Một số hình ảnh của Hoa hậu Thùy Tiên tại Angola:

Chuyện làng sao - Hoa hậu Thùy Tiên đáng yêu khi dạy em bé Angola hát tiếng Việt (Hình 5).
Chuyện làng sao - Hoa hậu Thùy Tiên đáng yêu khi dạy em bé Angola hát tiếng Việt (Hình 6).
Chuyện làng sao - Hoa hậu Thùy Tiên đáng yêu khi dạy em bé Angola hát tiếng Việt (Hình 7).
Chuyện làng sao - Hoa hậu Thùy Tiên đáng yêu khi dạy em bé Angola hát tiếng Việt (Hình 8).
Chuyện làng sao - Hoa hậu Thùy Tiên đáng yêu khi dạy em bé Angola hát tiếng Việt (Hình 9).

Bích Thảo (T/h)

Ảnh: FBNV 

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hoa-hau-thuy-tien-dang-yeu-khi-day-em-be-angola-hat-tieng-viet-a544678.html