+Aa-
    Zalo

    Hoa hậu Thùy Tiên gặp sự cố với vương miện 12 tỷ đồng khi đến châu Âu

    • DSPL
    ĐS&PL Hình ảnh Hoa hậu Nguyễn Thúc Thùy Tiên trong chuyến đi châu Âu được nhiều người hâm mộ quan tâm. Đặc biệt, sự cố với chiếc vương miện giá trị của nàng Hậu cũng gây chú ý.

    Sau khi gây chú ý mạng xã hội với chuyến đi Angola, Hoa hậu Hòa bình Quốc tế 2021 Nguyễn Thúc Thùy Tiên đã đáp chuyến bay đến châu Âu để thực hiện chuyến công tác dài ngày trên nhiều quốc gia khác nhau. Trước đó, cô đã di chuyển đến Anh để trao chiếc vương miện danh giá cho Miss Grand UK và nhận nhiều được lời khen về nhan sắc.

    Hiện tại, Hoa hậu Thuỳ Tiên đang ở điểm dừng chân thứ 2 của chuyến công tác châu Âu đó là Bồ Đào Nha. Sau khi rời Bồ Đào Nha, cô sẽ sang Romania và kết thúc chuyến đi của mình.

    Tại Bồ Đào Nha, mới đây Thuỳ Tiên cùng Mrs.Terssa đã có cơ hội đến thăm Cercia, nơi nuôi dạy những trẻ em khiếm khuyết ở Cascais. Trước đó, cô và bà Teresa cũng đã ghé thăm hội đồng thành phố của Cascais, Bồ Đào Nha.

    hoa hau thuy tien gap su co voi vuong mien 12 ty dong khi den chau au3
    hoa hau thuy tien gap su co voi vuong mien 12 ty dong khi den chau au2
    Hoa hậu Thùy Tiên diện bộ suit thanh lịch trong chuyến đi châu Âu. 

    Trong chuyến đi này, Thuỳ Tiên lựa chọn bộ suit kín đáo, thanh lịch để phù hợp với tính chất trang trọng của sự kiện. Người đẹp cũng gây chú ý khi đội chiếc vương miện 12 tỷ đồng.

    Trên nhiều diễn đàn fan sắc đẹp, cộng đồng mạng lan truyền hình ảnh Thùy Tiên trong chuyến đi châu Âu. Thay vì nhân vật chính, chiếc vương miện Miss Grand International (MGI) lại chiếm "spotlight" trong mọi khung ảnh. Theo đó, nhiều cư dân mạng "soi" ra phần đỉnh của món hàng trang sức này có dấu hiệu bị cong xuống so với phiên bản gốc.

    hoa hau thuy tien gap su co voi vuong mien 12 ty dong khi den chau au1
    Chiếc vương miện của Hoa hậu Thuỳ Tiên gặp sự cố nhỏ.

    Cụ thể, trên đỉnh của chiếc vương miện là hình một cô gái vươn tay lên trên đầu. Nhưng có lẽ do quá trình di chuyển liên tục nên thanh kim loại mô phỏng cánh tay của cô gái đang vươn lên đã bị hạ thấp xuống so với trước đây. Mặc dù gặp sự cố nhỏ nhưng có thể thấy Thuỳ Tiên vẫn cực kỳ xinh đẹp và rạng rỡ khi xuất hiện tại sự kiện.  

    Trước đó, Thùy Tiên là nàng hậu đầu tiên của MGI được mang vương miện gốc trị giá 12 tỷ đồng về nước. Với món đồ giá trị, nàng hậu 9x đã bảo vệ vô cùng kỹ lưỡng. Đồng thời, cô chỉ sử dụng nó trong những sự kiện đặc biệt để tránh gặp sự cố không mong muốn.

    hoa hau thuy tien gap su co voi vuong mien 12 ty dong khi den chau au4
    Thùy Tiên là nàng hậu đầu tiên được mang vương miện gốc về Việt Nam. 

    Do đó, việc món hàng trang sức đắt đỏ này có dấu hiệu hư hại khiến fan không khỏi lo lắng. Tuy nhiên, một số người cho rằng đây chỉ là thiết kế phiên bản nên không đạt đến giá trị 12 tỷ đồng như bản gốc. Ngoài ra, nếu thực sự phiên bản gốc bị cong cũng không làm ảnh hưởng đến giá trị vương miện.

    Đăng quang ngôi vị Miss Grand International 2021, Thuỳ Tiên được nhận chiếc vương miện có giá trị to lớn. Đây là chiếc vương miện mới được dùng từ năm 2019, to đẹp và giá trị hơn rất nhiều, thay thế cho chiếc vương miện cũ trị giá 7 tỉ đồng.

    Bích Thảo(T/h)

    Ảnh: FBNV, MGI 

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hoa-hau-thuy-tien-gap-su-co-voi-vuong-mien-12-ty-dong-khi-den-chau-au-a545674.html
    Sự kiện: Sao Việt
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan