+Aa-
    Zalo

    Hoa hậu Thùy Tiên khẳng định bị “gài”, mong các bạn trẻ lấy mình làm kinh nghiệm

    ĐS&PL Chia sẻ trong buổi gặp gỡ báo chí, Hoa hậu Thùy Tiên cho biết kiện tụng là bước đi rủi ro cho sự nghiệp, mong các bạn trẻ lấy cô làm kinh nghiệm để tỉnh táo không bị gài bẫy.

    VietNamNet đưa tin, ngày 5/11, hoa hậu Nguyễn Thúc Thùy Tiên và đơn vị quản lý đã tổ chức buổi gặp gỡ với đông đảo các cơ quan báo chí nhằm công bố chính thức thông tin liên quan đến vụ bị bà Đặng Thùy Trang (ngụ Ninh Kiều, Cần Thơ) khởi kiện ra tòa đòi bồi thường hơn 2,4 tỷ đồng.

    Ngay đầu buổi gặp, Thùy Tiên khẳng định cô không mượn, nợ tiền và không nhận bất kỳ sự hỗ trợ nào từ bà Đặng Thùy Trang và ông Nguyễn Quan Trọng. Theo nàng hậu sinh năm 1998, khi đang trong quá trình tham gia cuộc thi “Hoa khôi Nam Bộ” năm 2017, bà Trang chủ động liên lạc, hứa sẽ giúp đỡ vì cô có tiềm năng. Tuy nhiên, nếu muốn thắng giải cao thì phải đầu tư một khoản tiền và bà Trang nói sẽ tìm người giúp đỡ cô.

    Theo Thùy Tiên, thời điểm đó cô còn "non nớt", mới 18, 19 tuổi, chưa có nhiều kinh nghiệm. "Đó là cuộc thi nhan sắc đầu tiên của tôi. Tôi đi thi mà không hỏi ý kiến ai, không tham khảo lời khuyên của gia đình. Chị Trang kêu tôi ghi cái gì thì tôi ghi cái đó. Nhưng sau thời gian đó, tôi nhận ra mình không có một sự hỗ trợ nào từ chị Trang. Tôi đã bị... gài", nàng hậu cho hay.

    hoa hau thuy tien khang dinh bi gai trong vu kien tung vay noi 1 5 ty dong
    Bà Phạm Kim Dung – CEO Công ty Sen vàng và Hoa hậu Thùy Tiên tại buổi gặp gỡ báo chí. Ảnh: Dân Trí

    Cô thừa nhận có ký vào tờ giấy do bà Trang đưa ra nhưng thực tế không nhận tiền, không nhận bất cứ hỗ trợ nào từ bà Trang. Trong cuộc thi Hoa khôi Nam Bộ 2017, mọi thứ là do ban tổ chức hỗ trợ, kể cả quần áo. Người đẹp cũng khẳng định việc cô đoạt giải Á khôi 1 là nhờ năng lực của mình, không phải từ tác động của bất kỳ ai.

    Thùy Tiên chia sẻ thêm, sự việc này không chỉ xảy ra với cô mà còn với nhiều cô gái khác. Hoa hậu Hòa bình Quốc tế 2021 còn đề cập đến việc những thí sinh đi thi nhan sắc nhưng không có tiền để đầu tư, thường bị một số người đưa ra "những lời gợi ý, giới thiệu cặp đại gia".

    "Tình trạng này rất nhiều. Nhưng tôi là người đầu tiên dám nói", Thùy Tiên thẳng thắn. Nàng hậu cho hay cô may mắn không dính vào đường dây nào, tuy nhiên cô công khai những "góc khuất" ở các cuộc thi nhan sắc là để những cô gái khác không rơi vào tình huống tương tự.

    Hoa hậu Thùy Tiên cũng bộc bạch, trước giờ cô không đi tới cùng vụ này là vì cô "có sai và có những điều bất lợi". "Tuy nhiên hiện tại, tôi không quan trọng thắng kiện hay thua kiện nữa. Kiện tụng là điều không ai mong muốn. Đây là một bước đi rủi ro cho sự nghiệp của tôi. Giờ tôi chỉ mong mọi người biết rõ nguyên nhân, và các bạn trẻ lấy tôi làm kinh nghiệm để tỉnh táo không bị gài bẫy”, báo Dân Trí dẫn lời nàng hậu.

    Cô thừa nhận việc xe giấy nợ năm xưa là do sự bốc đồng, tính nóng nảy của mình. Khi được hỏi dòng chữ ghi "đã nhận đủ" mà Thùy Tiên viết trong giấy nợ 5 năm trước là "nhận đủ cái gì", người đẹp cho biết luật sư sẽ giải quyết vấn đề này trong quá trình tố tụng, xử lý vụ kiện. Thùy Tiên nói thêm, cô tin những người hâm mộ đã theo cô từ những ngày đầu tiên và cùng cô trải qua nhiều chuyện, sẽ có góc nhìn của riêng họ.

    Có mặt tại buổi gặp gỡ báo chí, bà Phạm Kim Dung – CEO Công ty Sen vàng (đơn vị quản lý Thùy Tiên, chia sẻ: "Những thí sinh đi thi cần có niềm tin vào chính mình, có niềm tin vào Ban Tổ chức. Các cô gái đừng nghe lời dụ dỗ của những người mà bạn không biết rõ, để rồi rắc rối sẽ đeo đẳng nhiều năm".

    Đinh Kim(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hoa-hau-thuy-tien-khang-dinh-bi-gai-mong-cac-ban-tre-lay-minh-lam-kinh-nghiem-a556444.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan