+Aa-
    Zalo

    Hoa hậu Thùy Tiên lập thành tích "khủng" trên Youtube chỉ sau 11 ngày

    • DSPL
    ĐS&PL Chỉ sau 11 ngày mở kênh, Hoa hậu Nguyễn Thúc Thùy Tiên đã đạt thành tích đáng nể với kênh Youtube "Nong Tiên Official", đây thật sự là một thành tích vô cùng đáng nể mà không phải nghệ sĩ hay YouTuber nào ở Việt Nam cũng có thể làm được.

    Mới đây, Hoa hậu Hòa bình Quốc tế 2021 Nguyễn Thúc Thùy Tiên vui mừng chia sẻ thông tin kênh YouTube "Nong Tiên Official" vừa đạt được hơn 100.000 người đăng ký (subscribers). Điều này đồng nghĩa với việc Miss Grand International 2021 nhận được nút bạc của YouTube chỉ sau 11 ngày kênh đăng video đầu tiên.

    Đáng chú ý, dù chỉ đăng tải gần 20 video nhưng người đẹp sinh năm 1998 từng sở hữu 6 video nằm trong top thịnh hành. Bên cạnh đó, theo cập nhật trên trang cá nhân của "bà trùm hoa hậu" Phạm Kim Dung, từ ngày 11 - 13/7, kênh Nong Tiên Official tăng gần 20.000 lượt đăng ký.

    Như vậy, chỉ sau 11 ngày kể từ khi đăng tải video đầu tiên, Hoa hậu Hòa bình Quốc tế - Miss Grand International 2021 đã giành được nút bạc YouTube, đánh chiếm mãnh liệt top trending YouTube khi có thời điểm có tới 6 video với sự xuất hiện của Thùy Tiên cùng hiện diện trên bảng xếp hạng này.

    hoa hau thuy tien lap thanh tich khung tren youtube chi sau 11 ngay51
    Kênh YouTube "Nong Tiên Official" vừa đạt được hơn 100.000 người đăng ký. Ảnh: Metub. 

    Theo dõi các video đã được đăng tải trên kênh YouTube của Thùy Tiên, có thể thấy nàng Hậu tập không hề tập trung chia sẻ những video về hình ảnh sang chảnh, kiêu sa với những lay-out trang điểm cầu kỳ thường thấy của một Hoa hậu quốc tế.

    Thay vào đó, Thùy Tiên xuất hiện trong các video của mình với giao diện vô cùng đơn giản, gương mặt gần như mộc hoàn toàn cùng trang phục giản dị. Những hình ảnh này vừa khiến khán giả tò mò về nhan sắc phía sau sân khấu của nàng hậu, vừa tạo cảm giác gần gũi và thân thiện. 

    hoa hau thuy tien lap thanh tich khung tren youtube chi sau 11 ngay41
    hoa hau thuy tien lap thanh tich khung tren youtube chi sau 11 ngay1
    Video trên kênh Youtube của Thùy Tiên mang lại cảm giác gần gũi, thân thiện. 

    Mặc dù nổi tiếng và được nhiều người ngưỡng mộ bởi học thức cao đã được chứng minh tại cuộc thi Miss Grand International, Thùy Tiên không bao giờ nói chuyện theo cách quá hoa mỹ. Cô cũng chia sẻ về mọi thứ với sự thoải mái, nhẹ nhàng chứ không khoe khoang hay tô vẽ. Chính vì vậy, ai cũng cảm thấy rất dễ chịu khi xem các video của Thùy Tiên. 

    Hơn thế nữa, loạt video Thùy Tiên đi từ thiện ở Angola cũng tạo được thiện cảm với người xem. Cô luôn thể hiện sự hòa đồng với người dân và sẵn sàng tham gia các hoạt động cộng đồng như trồng cây, phát quà tình thương...

    hoa hau thuy tien lap thanh tich khung tren youtube chi sau 11 ngay21
    hoa hau thuy tien lap thanh tich khung tren youtube chi sau 11 ngay31
    Chuyến đi của Thùy Tiên đến Angola cũng được nhiều khán giả theo dõi.

    Song song đó, khoảnh khắc dễ thương của Thùy Tiên và Vlogger Quang Linh cũng nhận được sự yêu thích của người hâm mộ. Các fan sắc đẹp Việt liên tục theo dõi, cập nhật từng hành động của cả hai cũng như không ngại "đẩy thuyền" cho cặp đôi này.

    Bích Thảo(T/h) 

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hoa-hau-thuy-tien-lap-thanh-tich-khung-tren-youtube-chi-sau-11-ngay-a545047.html
    Sự kiện: Sao Việt
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan