+Aa-
    Zalo

    Hoa hậu Thùy Tiên tiết lộ kế hoạch đầu tiên sau khi hết nhiệm kỳ

    • DSPL
    ĐS&PL Trong buổi livestream giao lưu với người hâm mộ trên Instagram, Hoa hậu Hòa bình Quốc tế 2021 Nguyễn Thúc Thùy Tiên đã chia sẻ kế hoạch đầu tiên của cô sau khi kết thúc nhiệm kỳ.

    Hoa hậu Hòa bình Quốc tế 2021 Nguyễn Thúc Thùy Tiên đã chính thức kết thúc nhiệm kỳ của mình vào ngày 25/10. Tại đêm chung kết Hoa hậu Hòa bình quốc tế 2022, Nguyễn Thúc Thùy Tiên đã gây xúc động bởi giây phút cô chuyển giao lại vương miện cho Hoa hậu kế nhiệm là người đẹp Isabella Menin đến từ Brazil.

    hoa hau thuy tien tiet lo ke hoach dau tien sau khi het nhiem ky2
    Hoa hậu Thùy Tiên tại đêm chung kết Hoa hậu Hòa bình Quốc tế 2022. 

    Sau đêm chung kết diễn ra cô đã có những chia sẻ đầy xúc động: “Vậy là 325 ngày được làm việc được cống hiến với danh hiệu là Hoa hậu Hòa bình quốc tế của Tiên đã kết thúc. Tiên đã cố gắng hết sức để ngày hôm nay khi nhìn lại chặng đường Tiên đã đi qua có thể nói được 3 chữ: Không hối tiếc! Được trở thành nguồn cảm hứng và động lực cho nhiều người trong suốt khoảng thời gian qua thật sự là một giấc mơ đối với một cô gái như Tiên".

    Kể từ khi đăng quang, Nguyễn Thúc Thùy Tiên đã có hơn 300 ngày hoạt động tích cực. Cô đã đi tới hơn 10 quốc gia trong 10 tháng, với lịch trình làm việc liên tục không ngừng. Tuy nhiên, trong mỗi chia sẻ của mình, Thùy Tiên luôn khẳng định nếu cô cảm thấy mệt mỏi thì đã không trở thành Hoa hậu.

    hoa hau thuy tien tiet lo ke hoach dau tien sau khi het nhiem ky3
    Thùy Tiên xúc động sau khi kết thúc nhiệm kỳ. 

    Mới đây sau khi kết thúc nhiệm kỳ, Thùy Tiên đã có ít ngày nghỉ ngơi cũng như tham gia những sự kiện bên lề tại Indonesia trước khi về nước. Cũng trong bài đăng mới đây trên trang cá nhân, Thùy Tiên sẽ hé lộ việc đầu tiên mà cô sẽ làm trên cương vị cựu Miss Grand International 2021.

    Theo đó cô nàng sẽ quay trở lại Việt Nam và đến với miền Trung để thực hiện những dự án cộng đồng còn dang dở hoặc cô chưa có thời gian để thực hiện trước đó. 

    "Có những dự án, những hành trình Tiên ấp ủ nhưng chưa thể làm được trong nhiệm kỳ vì không đủ thời gian. Giờ sẽ là lúc mình thực hiện thôi. Hành trình đầu tiên đó là StepbyTien sẽ đến với miền Trung vào tháng 11 này nhe", Thùy Tiên chia sẻ.

    hoa hau thuy tien tiet lo ke hoach dau tien sau khi het nhiem ky1
    Người đẹp sinh năm 1998 chia sẻ kế hoạch về Việt Nam vào tháng 11.

    Trong buổi livestream vào chiều ngày 29/10, người đẹp sinh năm 1998 thừa nhận bản thân buồn vì những ồn ào sau chung kết. Đối với Thùy Tiên, hành trình gần 1 năm đương nhiệm là khoảng thời gian đẹp của cuộc đời nên cô cũng mong muốn mọi thứ kết thúc trong êm đẹp. "Nhưng mà mọi việc xảy ra không như những gì tôi mong muốn. Tôi nói ra không phải để kêu mọi người dừng lại, vì tôi không có quyền đó", hoa hậu 9X trải lòng.

    Thùy Tiên chia sẻ thêm: "Tất cả mọi người đang cố gắng bảo vệ điều mọi người muốn bảo vệ. Còn với tôi, điều tôi muốn bảo vệ thì tôi đã không bảo vệ được nữa rồi nên khi đi chơi, tôi cũng có chút buồn, không có vui mấy".

    "Tôi nói ra điều này không phải để kêu gọi mọi người dừng lại. Tôi không có quyền đó và tôi hiểu mọi người đang muốn bảo vệ một điều gì đó. Tôi cũng có điều muốn bảo vệ nhưng tôi không bảo vệ được nữa rồi nên đương nhiên tôi buồn.

    Mấy ngày qua, tôi đi chơi cũng không thấy vui. Tôi đã cố gắng và nỗ lực rất nhiều nên tôi hy vọng cuộc thi kết thúc tốt đẹp để có một nhiệm kỳ hoàn hảo. Nhưng những drama gần đây là điều không ai mong muốn nên buồn cũng buồn rồi. Tôi đã qua thời kỳ không ổn. Bây giờ, tôi chỉ biết cố gắng hơn thôi", Hoa hậu Thùy Tiên tâm sự. 

    hoa hau thuy tien tiet lo ke hoach dau tien sau khi het nhiem ky4
    Thùy Tiên và ông Nawat Itsaragrisil - chủ tịch cuộc thi Miss Grand International. 

    Trước đó, việc ông Nawat Itsaragrisil - chủ tịch cuộc thi đưa ra lý do Đoàn Thiên Ân bị loại khỏi Top 10 Miss Grand International 2022 khiến nhiều khán giả bức xúc. Cụ thể, ông Nawat cho biết người đẹp quê Long An không đáp ứng tiêu chí về mặt hình thể, lưng dài hơn chân và hông to. Cho rằng ông Nawat miệt thị ngoại hình người đẹp Việt Nam, một bộ phận khán giả yêu cầu chủ tịch cuộc thi nên xin lỗi Đoàn Thiên Ân.

    Bích Thảo(T/h)

    Ảnh: FBNV 

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hoa-hau-thuy-tien-tiet-lo-ke-hoach-dau-tien-sau-khi-het-nhiem-ky-a555846.html
    Sự kiện: Sao Việt
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan