Hoa hậu Thùy Tiên nổi bật tại sân bay Thái, sẵn sàng lên đường trở về Việt Nam


Thứ 5, 06/01/2022 | 19:53


Cùng sự kiện

Hoa hậu Nguyễn Thúc Thùy Tiên sẽ chính thức trở về Việt Nam sau hơn 1 tháng dành chiến thắng tại Miss Grand International.

Hoa hậu Thùy Tiên vừa chia sẻ hình ảnh tại sân bay Thái Lan, chính thức khởi hành về nước sau 1 tháng đảm nhận cương vị Miss Grand International (MGI). Được biết, cô sẽ mang theo 8 kiện hành lý trong chuyến bay gần 2 tiếng từ Bangkok (Thái Lan) về Đà Nẵng (Việt Nam). Xuất hiện trong bộ váy đỏ rực rỡ tôn dáng, Thùy Tiên vô cùng háo hức trở về nhà sau khoảng thời gian dài xa xứ.

Giải trí - Hoa hậu Thùy Tiên nổi bật tại sân bay Thái, sẵn sàng lên đường trở về Việt Nam
Hoa hậu Thuỳ Tiên rạng rỡ tại sân bay. 

Tại đây, chủ tịch MGI - Mr. Nawat, phó chủ tịch MGI - Mrs. Teresa cùng nhiều khán giả Thái Lan cũng có mặt để tiễn Thùy Tiên lên đường. Đáng chú ý là sự xuất hiện của hai cựu Miss Grand Thailand: Coco Arayha Suparurk và Chanrarapadit Namfon. Có thể thấy, đương kim Miss Grand International 2021 đã nhận được rất nhiều tình yêu cũng như sự quan tâm của người dân Thái Lan từ khi bắt đầu tham dự cuộc thi cho đến nay.

Vì lo lắng cho tình hình dịch bệnh nguy hiểm, Thùy Tiên đã dặn dò người hâm mộ đừng vì quá lo lắng mà tới sân bay đón mình. Sau khi đáp cánh đến Việt Nam, nàng hậu sẽ thực hiện cách ly ba ngày theo đúng quy định của nhà nước tại khách sạn ở Đà Nẵng.

Giải trí - Hoa hậu Thùy Tiên nổi bật tại sân bay Thái, sẵn sàng lên đường trở về Việt Nam (Hình 2).
Thuỳ Tiên diện bộ váy đỏ ôm sát, khoe trọn đường cong cơ thể. 

Sau khi đăng quang vào ngày 4/1, Thùy Tiên đã có 1 tháng để thực hiện các hoạt động thiện nguyện cũng như góp mặt tại các sự kiện lớn nhỏ tại Thái Lan. Với ngôi vị Miss Grand International, cô đã góp phần quảng bá hình ảnh cuộc thi và lan tỏa mạnh mẽ thông điệp về hòa bình. Nàng hậu sinh năm 1998 không chỉ là 1 đại diện nhan sắc của Việt Nam mà còn là hình tượng để cho các cô gái trẻ có thêm niềm tin để hiện thực hóa giấc mơ vương miện của mình.

Theo chia sẻ của “Bà trùm hoa hậu” Phạm Kim Dung, sau khi thực hiện cách ly, tân Hoa hậu Thùy Tiên sẽ tham gia chuỗi hoạt động Homecoming do công ty Sen Vàng (đơn vị nắm giữ bản quyền Miss Grand Vietnam) đứng ra tổ chức. Ngoài ra, nàng hậu còn lên kế hoạch để thực hiện các dự án thiện nguyện tại Việt Nam. Được biết, các hoạt động trong thời gian sắp tới của nàng hậu sẽ được tổ chức tại nhiều tỉnh thành khác nhau.

Nguyễn Thúc Thùy Tiên đăng quang ngôi vị cao nhất tại Miss Grand International đã để lại niềm tự hào cho người hâm mộ Việt. Sau khi trở về Việt Nam, những hoạt động tiếp theo của cô nàng tại quê nhà sẽ càng khiến dư luận xôn xao đón chờ. 

Minh Hạnh

 

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hoa-hau-thuy-tien-tro-ve-viet-nam-sau-1-thang-dang-quang-miss-grand-international-a524932.html