Hoa hậu Tiểu Vy "chặt đẹp" Trường Giang, xuất sắc giành cúp tại Ơn Giời Cậu Đây Rồi


Thứ 2, 13/06/2022 | 15:53


Cùng sự kiện

Tập 2 Ơn Giời Cậu Đây Rồi mùa 8 vừa mới lên sóng với dàn khách mời là những gương mặt hoàn toàn mới: Hoa hậu Tiểu Vy, người mẫu Hương Ly và hai chàng ca sĩ Tăng Phúc, Đạt G.

Lần đầu xuất hiện tại sân khấu Ơn Giời Cậu Đây Rồi nhưng nàng hậu trẻ Tiểu Vy đã nhanh chóng ghi điểm bởi diễn xuất vô cùng chân thật của mình.

Vào vai người con gái đi làm xa lâu ngày về thăm nhà, Tiểu Vy có những màn “chặt chém” đem lại nhiều tiếng cười khi đối đáp với trưởng phòng Trường Giang. Khi Trường Giang liên tục khẳng định “Vì sao mà con được đẹp? Di truyền!”, Tiểu Vy thật thà đáp lại “Nhưng mà ba lùn” khiến trường quay được trận cười nghiêng ngả.

Chưa dừng lại ở đó, Trường Giang tiếp tục dạy dỗ con gái “Cao thấp không quan trọng, quan trọng là tri thức, lùn đâu có gì xấu”, nghe đến đây, cô nàng liền phân trần “Con đâu kêu ba xấu, con kêu bà lùn thôi con chưa nói ba xấu” khiến Trường Giang chỉ biết bật cười, chào thua trước lý lẽ của cô con gái.

Giải trí - Hoa hậu Tiểu Vy 'chặt đẹp' Trường Giang, xuất sắc giành cúp tại Ơn Giời Cậu Đây Rồi
Hoa hậu Tiểu Vy "chặt đẹp" Trường Giang tại Ơn Giời Cậu Đây Rồi. 

Tiếp đó, nàng hậu trẻ tiếp tục bị làm khó khi mẹ Khả Như xuất hiện. Khi được mẹ cho xem vết thương và tiết lộ thường xuyên bị đánh đập, Tiểu Vy không cầm lòng được rơi nước mắt. Nhưng sự thật đây chỉ là màn kịch do người mẹ dựng lên để thử lòng con gái.

Giải trí - Hoa hậu Tiểu Vy 'chặt đẹp' Trường Giang, xuất sắc giành cúp tại Ơn Giời Cậu Đây Rồi (Hình 2).
Nàng hậu sinh năm 2000 diễn xuất vô cùng tự nhiên. 

Câu chuyện được đẩy lên cao trào khi người cha một lần nữa xuất hiện, tiết lộ mọi chuyện chỉ là do cô nàng tưởng tượng ra, thực chất người mẹ đã mất từ lâu và thông báo mình sẽ đi thêm bước nữa khiến nàng hậu tủi thân ôm mặt khóc nức nở, bày tỏ sự phản đối với quyết định của ba. Cuối cùng vì thương ba, cô nàng chấp nhận người mẹ mới để ba được có người bên cạnh bầu bạn.

Nét diễn xuất chân thật, đầy cảm xúc của nàng hậu không chỉ khiến Đại Nghĩa xúc động rơi nước mắt mà còn giúp cô nàng chiếm trọn tình cảm của khán giả, giành về chiếc cúp của tuần này. 

Ở căn phòng số hai, Hương Ly gặp trưởng phòng Lâm Vỹ Dạ và Mạc Văn Khoa. Vào vai người bạn thân cùng mở quán làm ăn với Lâm Vỹ Dạ, Hương Ly liên tục bị thử thách. Khi được chủ đầu tư Mạc Văn Khoa đặt vào tình huống phải lựa chọn giữa số tiền 10 tỷ và người bạn thân lâu năm, Hương Ly đã không chần chừ từ chối Mạc Văn Khoa và dõng dạc tuyên bố “10 tỷ anh to, em thích, nhưng em thích bạn em hơn!” khiến khán giả vỗ tay thích thú.

Giải trí - Hoa hậu Tiểu Vy 'chặt đẹp' Trường Giang, xuất sắc giành cúp tại Ơn Giời Cậu Đây Rồi (Hình 3).
Hương Ly gặp trưởng phòng Lâm Vỹ Dạ và Mạc Văn Khoa.

Căn phòng thứ 3 mở ra với sự xuất hiện của nam ca sĩ Đạt G. Vào vai phi hành gia bị lạc vào vùng đất của người ngoài hành tinh, mặc dù bị trưởng phòng Tự Long "gài kèo" khá nhiều nhưng Đạt G vẫn rất bình tĩnh xử lý, vượt qua các tình huống khá nhẹ nhàng.

Giải trí - Hoa hậu Tiểu Vy 'chặt đẹp' Trường Giang, xuất sắc giành cúp tại Ơn Giời Cậu Đây Rồi (Hình 4).
Đạt G bình tĩnh xử lý các tình huống mà trưởng phòng Tự Long đưa ra. 

Ở căn phòng cuối cùng của tuần này, nam ca sĩ Tăng Phúc phải vượt qua các thử thách của bộ đôi trưởng phòng Dương Lâm – Puka. Tăng phúc vào vai chàng thanh niên trẻ vô tình gặp được Puka –  cô gái đã mất đang tìm cách để kết nối với người chồng Dương Lâm. Giọng ca “Chỉ là không cùng nhau” rất nhanh hòa nhập với tình huống mà hai trưởng phòng đưa ra, sau khi nhiều lần bị Dương Lâm đánh đập khi ôm ấp, tự nhận là vợ, Tăng Phúc bắt được nhịp và cosplay Puka rất mượt mà, từ giọng hát tông điếc cho đến cử chỉ, lời nói.

Giải trí - Hoa hậu Tiểu Vy 'chặt đẹp' Trường Giang, xuất sắc giành cúp tại Ơn Giời Cậu Đây Rồi (Hình 5).
Tăng Phúc nhanh chóng hoà nhập với tình huống được đưa ra trong căn phòng cuối cùng. 

Tưởng chừng đã giúp đỡ được cặp vợ chồng kết nối với nhau, cú twist cuối tiểu phẩm khiến nam ca sĩ ngả ngửa khi biết được rằng màn kịch từ đầu đên cuối do các bệnh nhân tâm thân dựng nên và mình mới chính là người đã mất. Cách xử lý tình huống tự nhiên, dí dỏm của anh chàng đã đem đến nhiều tiếng cười cho khán giả.  

Đón xem tập 3 Ơn Giời Cậu Đây Rồi phát sóng lúc 21h15 ngày 19/6 trên kênh VTV3. 

Minh Hạnh 

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hoa-hau-tieu-vy-chat-dep-truong-giang-xuat-sac-gianh-cup-tai-on-gioi-cau-day-roi-a540895.html