+Aa-
    Zalo

    Hoa hậu Tiểu Vy diện váy hở bạo "đốt mắt" người nhìn, vòng 3 căng tràn "chiếm trọn spotlight"

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Hình ảnh diện váy dáng corset nóng bỏng, táo bạo của Hoa hậu Tiểu Vy nhận về nhiều sự quan tâm và chú ý của cộng đồng mạng.

    Hình ảnh diện váy dáng corset nóng bỏng, táo bạo của Hoa hậu Tiểu Vy nhận về nhiều sự quan tâm và chú ý của cộng đồng mạng.

    Trên trang Facebook cá nhân, Hoa hậu Việt Nam 2018 Trần Tiểu Vy gây chú ý khi đăng tải loạt ảnh gợi cảm, nóng bỏng của mình. Người đẹp Quảng Nam diện váy trắng thiết kế theo dáng corset bó sát, khoe vóc dáng thon gọn trước ống kính.

    Hoa hậu Tiểu Vy diện váy dáng corset bó sát, khoe đôi chân dài miên man vô cùng quyến rũ.

    Có thể thấy, sau khi kết thúc nhiệm kỳ Hoa hậu Việt Nam 2018, chân dài Quảng Nam có nhiều thay đổi về mặt hình ảnh. Cô cắt tóc ngắn, thoải mái hơn trong việc đăng tải hình ảnh gợi cảm trên mạng xã hội. Kèm theo loạt hình ảnh, Tiểu Vy viết: “Là phụ nữ phải biết yêu thương bản thân. Có thể bạn không phải là người hoàn hảo nhưng bạn phải biết cách yêu thương, chăm sóc một cách hoàn hảo".

    Sau khi hết nhiệm kỳ, người đẹp Quảng Nam ngày càng lột xác với phong cách nóng bỏng, táo bạo.

    Ngay lập tức, bài đăng của mỹ nhân sinh năm 2000 đã "gây bão" cộng đồng mạng và nhận được nhiều lời khen ngợi từ dân mạng.Nhiều đồng nghiệp như Đỗ Mỹ Linh, Á hậu Diễm Trang... cùng cư dân mạng không khỏi trầm trồ trước hình thể quyến rũ của người đẹp. Là một trong số ít nàng Hậu theo đuổi phong cách thời trang gợi cảm, Tiểu Vy khiến công chúng đi từ ngạc nhiên này đến bất ngờ khác bởi sự cá tính, mạnh mẽ và gu thời trang đẳng cấp.

    Sở hữu gương mặt tỷ lệ vàng, hình ảnh nàng hậu với mái tóc ngắn trẻ trung thời thượng gây ấn tượng với người hâm mộ.

    Thời gian gần đây, Tiểu Vy có màn “lột xác" ấn tượng. Cô thường xuyên xuất hiện với những thiết kế bó sát, cắt xẻ để khoe dáng. Nhờ sở hữu chiều cao nổi bật cùng số đo hình thể ấn tượng, chân dài nóng bỏng hơn khi tung ảnh diện bikini.

    Xuất hiện với phong cách thời trang quyến rũ, Tiểu Vy được nhiều người ưu ái gọi với danh xưng “hoa hậu gợi cảm nhất showbiz". 

    Chân dài được nhiều người kỳ vọng sẽ thử sức ở một đấu trường nhan sắc quốc tế khác trong tương lai.

    Sở hữu gương mặt tỷ lệ vàng, hình ảnh nàng Hậu với mái tóc ngắn trẻ trung thời thượng khiến người hâm mộ thích thú vô cùng. Là một mỹ nhân biết “ứng biến” với hoàn cảnh, Tiểu Vy luôn biết cách thể hiện mình trong từng phong cách mỗi khi xuất hiện. Từ trong trẻo, nhẹ nhàng đến gợi cảm, sang trọng.

    Bích Thảo(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hoa-hau-tieu-vy-dien-vay-ho-bao-dot-mat-nguoi-nhin-vong-3-cang-tran-chiem-tron-spotlight-a360149.html
    Sự kiện: Giải trí 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan