+Aa-
    Zalo

    Hoa hậu Tiểu Vy liên tục "hở bạo", tạo dáng nóng bỏng suýt lộ "vùng nhạy cảm" hậu kết thúc nhiệm kỳ

    • DSPL
    ĐS&PL Kể từ thời điểm kết thúc nhiệm kỳ, Hoa hậu Tiểu Vy liên tục khiến cộng đồng mạng "bỏng mắt" khi đăng loạt ảnh gợi cảm.

    Kể từ thời điểm kết thúc nhiệm kỳ, Hoa hậu Tiểu Vy liên tục khiến cộng đồng mạng "bỏng mắt" khi đăng loạt ảnh gợi cảm.

    Hoa hậu Việt Nam 2018 Tiểu Vy là một trong những mỹ nhân đăng quang khi còn rất trẻ. Nhan sắc tươi tắn, tràn đầy năng lượng của cô theo đó cũng đã góp phần thay đổi suy nghĩ của khán giả về hình ảnh Hoa hậu Việt Nam từ xưa đến nay.

    Tuy nhiên thời gian gần đây kể từ khi cô kết thúc nhiệm kỳ, nàng Hậu sinh năm 2000 có màn “lột xác" ấn tượng. Cô thường xuyên xuất hiện với những thiết kế bó sát, cắt xẻ để khoe dáng. Tiểu Vy liên tục khiến mọi người trầm trồ với đường cong cơ thể quyến rũ, gợi cảm cũng như thần thái gương mặt ngày càng đỉnh cao. Tuy nhiên, những khoảnh khắc "nóng bỏng" này cũng khiến cô vướng phải nhiều phản ứng trái chiều.

    Mới đây nhất trên trang cá nhân, Tiểu Vy gây chú ý khi đăng tải loạt ảnh hở bạo của mình. Người đẹp Quảng Nam diện trang phục bó sát, tự tin tạo dáng trước ống kính. Sở hữu số đo hình thể chuẩn 85-63-95 cùng chiều cao nổi bật, Hoa hậu Việt Nam 2018 trở nên quyến rũ hơn sau khi kết thúc nhiệm kỳ.

    Người đẹp sinh năm 2000 diện thiết kế bó sát, khoe vóc dáng thon gọn trước ống kính.

    Cô cắt tóc ngắn, thoải mái hơn trong việc đăng tải hình ảnh gợi cảm trên mạng xã hội.

    Sắc vóc nóng bỏng của Tiểu Vy sau khi kết thúc nhiệm kỳ hoa hậu.

    Khoảnh khắc này nhanh chóng nhận được sự quan tâm của cư dân mạng với hơn 18.000 lượt thích. Dưới bài đăng, ngoài những người hâm mộ bày tỏ sự ngưỡng mộ body bốc lửa của Tiểu Vy còn có ý kiến cho rằng cô nàng chụp ảnh thế này nhìn rất phản cảm và nên sexy vừa phải sẽ đẹp hơn.

    Loạt ảnh của nàng Hậu nhận về nhiều ý kiến trái chiều. 

    Trước đó, trong một đoạn video được đăng tải trên mạng xã hội, Hoa hậu Tiểu Vy khiến nhiều người bất ngờ khi diện váy xẻ, ngồi vô tư trên ghế massage. Đường cắt gợi cảm suýt chút khiến nàng Hậu trẻ phải rơi vào cảnh "lộ hàng". Đây cũng không phải lần đầu tiên mỹ nhân Quảng Nam gây tranh cãi vì trang phục.

    Tiểu Vy có dáng ngồi kém duyên trong buổi quay quảng cáo. 

    Khi được hỏi về danh xưng “hoa hậu gợi cảm nhất showbiz Việt", người đẹp sinh năm 2000 từng chia sẻ: “Vy không dám nhận mình là hoa hậu đẹp nhất hay gợi cảm nhất đâu. Việc theo đuổi phong cách gợi cảm vì nó hợp với ngoại hình và gu thời trang của Vy”.

    Bích Thảo(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hoa-hau-tieu-vy-lien-tuc-ho-bao-tao-dang-nong-bong-suyt-lo-vung-nhay-cam-hau-ket-thuc-nhiem-ky-a361776.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan