Hoa hậu Tiểu Vy ngày càng táo bạo và gợi cảm với vóc dáng nóng bỏng hút trọn ánh nhìn


Chủ nhật, 02/05/2021 | 02:56


Cùng sự kiện

Kể từ khi hết nhiệm kỳ, Tiểu Vy thường xuyên xuất hiện với những thiết kế bó sát, cắt xẻ để khoe trọn vóc dáng nóng bỏng tự nhiên.

Kể từ khi hết nhiệm kỳ, Tiểu Vy thường xuyên xuất hiện với những thiết kế bó sát, cắt xẻ để khoe trọn vóc dáng nóng bỏng tự nhiên.

Kể từ khi trao lại vương miện Hoa hậu Việt Nam cho hoa hậu Đỗ Thị Hà, hoa hậu Tiểu Vy ngày càng "lột xác" phong cách của mình.

Sau nhiệm kỳ, nàng hậu gần những "lột xác" với phong cách gợi cảm táo bạo, để có thể khoe triệt đệ đường cong hình thể nuột nà, nóng bỏng của mình.

Bên cạnh đó, người đẹp cũng tạo điểm nhấn với mái tóc ngắn đầy cá tính. Tiểu Vy cho biết cô muốn khám phá, làm mới hình ảnh của mình trong lòng công chúng.

Sự thay đổi của Tiểu Vy khiến cộng đồng mạng vô cùng bất ngờ nhưng đa số ý kiến đều công nhận rằng, với việc sở hữu body săn chắc cùng đường cong hình thể hoàn hảo, nàng hậu hoàn toàn phù hợp với phong cách sexy như vậy.

Ngay cả khi tham dự sự kiện, người đẹp xứ Quảng cũng hút trọn ánh mắt với vẻ đẹp quá đỗi gợi cảm.

Kể từ khi hết nhiệm kỳ, Tiểu Vy thường xuyên xuất hiện với những thiết kế bó sát, cắt xẻ để khoe dáng.

Khi được hỏi về danh xưng "hoa hậu gợi cảm nhất showbiz Việt", người đẹp sinh năm 2000 từng chia sẻ: "Vy không dám nhận mình là hoa hậu đẹp nhất hay gợi cảm nhất đâu. Việc theo đuổi phong cách gợi cảm vì nó hợp với ngoại hình và gu thời trang của Vy".

Hoa Vũ (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hoa-hau-tieu-vy-ngay-cang-tao-bao-va-goi-cam-voi-voc-dang-nong-bong-hut-tron-anh-nhin-a364195.html