+Aa-
    Zalo

    Hoa hậu Tiểu Vy rơi nước mắt trong lần đầu trải lòng về vương miện tuổi 18

    • DSPL
    ĐS&PL Áp lực cho Tiểu Vy khi đăng quang Hoa hậu Việt Nam ở tuổi 18 là điều không thể tránh khỏi và cô gái trẻ đã có đôi phút "yếu lòng" khi đối mặt với những áp lực ấy.

    Áp lực cho Tiểu Vy khi đăng quang Hoa hậu Việt Nam ở tuổi 18 là điều không thể tránh khỏi và cô gái trẻ đã có đôi phút "yếu lòng" khi đối mặt với những áp lực ấy.

    Hoa hậu Tiểu Vy vừa cùng với Hoa hậu Kỳ Duyên Á hậu Thuỳ Dung và Á hậu Hoàng My tham gia một buổi giao lưu, tặng sách cho hàng ngàn sinh viên ở 2 trường Đại học Đà Lạt và Đại học Yersin (Lâm Đồng).

    Hoàng My, Tiểu Vy, Thùy Dung và Kỳ Duyên cùng tham gia sự kiện.

    Gần 1 năm kể từ khi đăng quang Hoa hậu Việt Nam 2018, Tiểu Vy hiện tại đã trưởng thành, bản lĩnh hơn rất nhiều.

    Nàng hậu khoe vóc dáng thiếu nữ với chiều cao 1,74m và vòng eo 60cm đáng ngưỡng mộ nhưng cũng tỏa ra né trẻ trung, năng động của cô gái 19 tuổi, đúng độ tuổi của các sinh viên.

    Tại buổi giao lưu, Hoa hậu Tiểu Vy bật khóc khi nhận được câu hỏi “làm thế nào để vượt qua được áp lực nổi tiếng khi mới 19 tuổi” từ Tiến sĩ Hữu Đức. Tiểu Vy nghẹn ngào trả lời: “Vy mới thi học kỳ xong ngày hôm qua và ngay lập tức đáp chuyến bay tới Đà Lạt để tham gia hành trình tặng sách ý nghĩa này. Ngày hôm nay Vy có rất nhiều cảm xúc bởi vì từ khi tham gia hành trình, được đọc những cuốn sách mà hành trình trao tặng, Tiểu Vy đã học hỏi, khám phá và tích lũy được nhiều vốn tri thức cũng như ứng xử trong cuộc sống. Nhờ đó, Vy biết cách vượt qua những áp lực mà một cô gái trẻ đang ở độ tuổi teen gặp phải khi trở thành hoa hậu. Cuốn sách mà Tiểu Vy thích nhất là ‘Đắc nhân tâm’ và ‘Nghĩ giàu làm giàu’ vì cả hai đều giúp người đọc trở nên giàu có hơn cả về tâm hồn và tri thức”.

    Tiểu Vy có những phút trải lòng về áp lực sau khi đăng quang.

    Một người đẹp khác cũng nhận được sự chú ý đặc biệt trong buổi giao lưu là Kỳ Duyên. Kể từ khi đăng quang Hoa hậu năm 2014, Kỳ Duyên đã phải đối mặt với không ít ồn ào, rắc rối, đỉnh điểm là khi bị dư luận tẩy chay, đòi tước vương miện.

    "Ở ẩn" showbiz trong một thời gian dài sau bão tố, Kỳ Duyên trở lại là hoa hậu nhận được nhiều thiện cảm, đặc biệt là trong giới trẻ. Kỳ Duyên ghi dấu ấn với phong cách thời trang, tham gia chương trình thực tế với sự thể hiện nghiêm túc, chuyên nghiệp và thậm chí còn lấn sân kinh doanh.

    Kỳ Duyên cho biết, để có được ngày hôm nay cô đã phải cố gắng mỗi ngày trong suốt 3 năm qua. Cuốn sách “Không bao giờ là thất bại, tất cả là thử thách” trở thành động lực để cô vượt qua chông gai.

    Kỳ Duyên hiện tại hết sức tự tin khi đối đầu với những thử thách trong cuộc sống.

    Về phần á hậu Thùy Dung, cô chia sẻ câu chuyện mình từng là một sinh viên rụt rè, tự ti nhưng đã nỗ lực thay đổi bản thân để trở thành một người đẹp đa tài: giao tiếp được bằng tiếng Anh, tiếng Nhật; đàn hay; vẽ giỏi và giờ cô chọn làm MC cũng chính là nghề mà cô sợ nhất trong quá khứ vì mỗi khi xuất hiện trước đám đông là lại run.

    Á hậu Hoàng My gây chú ý bởi câu chuyện trải nghiệm ở những vùng đất mới, thưởng thức cuộc sống và thu thập kiến thức để thực hiện khát vọng trở thành đạo diễn. Hiện Hoàng My đang làm phim tư liệu về trí tuệ của người Do Thái bởi “My cảm kích trí thông minh và bản lĩnh của họ nên mong muốn làm một bộ phim tư liệu để mọi người phần nào hiểu được tại sao họ lại giỏi đến thế”.

    Hoàng My tham gia Hành trình từ trái tim là bởi “My đã đi 22 nước và thấy hầu hết các quốc gia lớn mạnh đều có cuốn sách tủ. Hành trình từ trái tim đã chọn lọc những cuốn sách đổi đời đó tặng cho các bạn trẻ và My vinh dự được là một phần của hành trình”.

    Vi An (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hoa-hau-tieu-vy-roi-nuoc-mat-trong-lan-dau-trai-long-ve-vuong-mien-tuoi-18-a269649.html
    Sự kiện: Sao Việt
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan