Hoa hậu Tiểu Vy trong buổi lễ tốt nghiệp đại học


Thứ 2, 31/10/2022 | 15:27


Cùng sự kiện

Hình ảnh Hoa hậu Việt Nam 2018 Trần Tiểu Vy xinh đẹp, rạng rỡ tại buổi lễ tốt nghiệp đại học trường ĐH Sư phạm kỹ thuật TP. HCM đã thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng.

Sáng ngày 30/10, trường ĐH Sư phạm kỹ thuật TP. HCM tổ chức trao bằng tốt nghiệp cho sinh viên ngành quản trị kinh doanh chương trình liên kết đào tạo quốc tế với Trường ĐH Sunderland (Vương Quốc Anh).

Trong số hơn 50 sinh viên được trao bằng tốt nghiệp có Hoa hậu Việt Nam 2018 Trần Tiểu Vy. Người đẹp sinh năm 2000 đã tốt nghiệp ĐH ngành quản trị kinh doanh sau 4 năm học tập.

Chuyện làng sao - Hoa hậu Tiểu Vy trong buổi lễ tốt nghiệp đại học
Chuyện làng sao - Hoa hậu Tiểu Vy trong buổi lễ tốt nghiệp đại học (Hình 2).
Hoa hậu Tiểu Vy tốt nghiệp ngành quản trị kinh doanh trường ĐH Sư phạm kỹ thuật TP. HCM.

Tiểu Vy chia sẻ trên trang cá nhân: "4 năm với cương vị Hoa hậu Việt Nam cũng là 4 năm thời sinh viên tươi đẹp. Nhìn lại, Vy thấy tự hào vì mình đã không bỏ cuộc. Cố gắng cho ước mơ của chính mình và cố gắng cho hình mẫu của một Hoa hậu Việt Nam".

Cô bày tỏ: “Đây là ngày thật đáng nhớ và sẽ là mở đầu cho nhiều cơ hội phía trước. Hy vọng dù ở hành trình nào, Vy vẫn sẽ luôn có mọi người bên cạnh. Một lần nữa, Tiểu Vy cảm ơn mọi người rất nhiều!".

Xuất hiện tại lễ tốt nghiệp, nàng hậu chỉ trang điểm nhẹ nhàng và để tóc xõa tự nhiên, song vẫn nhận được nhiều lời khen cho nhan sắc "sáng bừng" của mình.

Trong buổi lễ tốt nghiệp của Tiểu Vy còn có sự xuất hiện của mẹ ruột, vợ chồng bà Phạm Kim Dung, bạn bè và người hâm mộ. Chứng kiến giây phút nàng hậu trưởng thành trong trang phục tân cử nhân, người thân của cô cũng không giấu được sự vui mừng. Trên các diễn đàn sắc đẹp, nhiều khán giả cũng không quên gửi lời chúc tốt đẹp đến Hoa hậu Việt Nam 2018.

Chuyện làng sao - Hoa hậu Tiểu Vy trong buổi lễ tốt nghiệp đại học (Hình 3).
Vợ chồng "bà trùm hoa hậu" Phạm Kim Dung có mặt tại lễ tốt nghiệp của Tiểu Vy.

Với lịch trình bận rộn của một hoa hậu, Tiểu Vy vẫn tích cực theo học và hoàn thành các chương trình của trường. Tại buổi lễ tốt nghiệp nàng hậu đã đại diện cho các tân cử nhân để gửi những lời cảm ơn đến trường bằng tiếng Anh.

Kể từ khi đăng quang Hoa hậu Việt Nam, Hoa hậu Tiểu Vy đã làm tròn trách nhiệm của một hoa hậu với nhiều dự án nhân ái thiết thực, truyền cảm hứng. Bên cạnh đó là hoàn thành con đường học tập của mình, xứng đáng là nàng hậu tài sắc vẹn toàn, hình mẫu lý tưởng của giới trẻ hiện đại.

Một số hình ảnh của Hoa hậu Tiểu Vy trong ngày lễ tốt nghiệp: 

Chuyện làng sao - Hoa hậu Tiểu Vy trong buổi lễ tốt nghiệp đại học (Hình 4).
Chuyện làng sao - Hoa hậu Tiểu Vy trong buổi lễ tốt nghiệp đại học (Hình 5).
Chuyện làng sao - Hoa hậu Tiểu Vy trong buổi lễ tốt nghiệp đại học (Hình 6).
Chuyện làng sao - Hoa hậu Tiểu Vy trong buổi lễ tốt nghiệp đại học (Hình 7).
Chuyện làng sao - Hoa hậu Tiểu Vy trong buổi lễ tốt nghiệp đại học (Hình 8).
Chuyện làng sao - Hoa hậu Tiểu Vy trong buổi lễ tốt nghiệp đại học (Hình 9).

Bích Thảo (T/h)

Ảnh: FBNV 

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hoa-hau-tieu-vy-trong-buoi-le-tot-nghiep-dai-hoc-a555882.html