+Aa-
    Zalo

    Hoa hậu Tôn Nữ Anh Thư lộng lẫy với bộ trang sức Hera Jewelry & Diamonds

    • DSPL
    ĐS&PL Hoa hậu doanh nhân thế giới 2018 - Tôn Nữ Anh Thư đẹp tựa thiên thần khi khoác lên mình chiếc đầm dạ hội cùng với trang sức Hera Jewelry & Diamonds

    Trong không gian sang trọng của bữa tiệc Thank Party, Hoa hậu doanh nhân thế giới 2018 - Tôn Nữ Anh Thư  đẹp tựa thiên thần khi khoác lên mình chiếc đầm dạ hội cùng với trang sức Hera Jewelry & Diamonds mang tên “Nàng Thơ” (The Muse) từ thương hiệu nữ trang HERA.

    Để tỏ lòng cảm ơn sâu sắc đến những người thân yêu và bạn bè đã động viên và cổ vũ tinh thần cho cô trong suốt hành trình chinh phục nhan sắc Ms VietNam New World 2018. Tối ngày 18/11 vừa qua, tại khách sạn Sài Gòn Prince Hoa Hậu Doanh nhân thế giới Tôn Nữ Anh Thư đã tổ chức bữa tiệc Thank Party. Bữa tiệc này cũng là dịp để cô gửi lời tri ân đến khách hàng đã gắn bó và tin tưởng gửi gắm nhan sắc cho Thẩm Mỹ Viện Anh Thư – do chính Hoa Hậu Anh Thư sáng lập từ năm 1999.

    Bữa tiệc diễn ra hoành tráng với sự tham gia của hơn 200 khách mời nổi tiếng như Diễn viên Cát Tường, ca sĩ Sĩ Thanh, diễn viên hài Lê Giang, diễn viên Trung Dũng, diễn viên Long đẹp trai... và các doanh nhân, CEO trên toàn thế giới. Đặc biệt hơn hết là sự xuất hiện của Hoa hậu Mỹ Vân, người sáng lập ra cuộc thi Ms VietNam New World – đấu trường nhan sắc cho toàn phụ nữ tài sắc vẹn toàn trên thế giới, diễn ra mỗi năm một lần.

    Với sự tự tin, bản lĩnh, sự thông minh nhạy bén, cùng với vẻ đẹp duyên dáng, Tôn Nữ Anh Thư đã xuất sắc vượt qua 20 thí sinh ưu tú nhất tại vòng chung kết Ms Vietnam New World diễn ra vào ngày 1/9/2018 tại Canada và trở thành đương kim Hoa Hậu Doanh nhân thế giới.

    Hoa hậu doanh nhân thế giới 2018 - Tôn Nữ Anh Thư  đẹp tựa thiên thần với trang sức Hera Jewelry & Diamonds tại bữa tiệc. Bộ sưu tập mang tên “Nàng Thơ” (The Muse) bao gồm dây chuyền và bông tai được kết hợp với 900 viên kim cương vàng và trắng lộng lẫy, xem kẽ trên nền chất liệu vàng trắng 18K. Bộ sưu tập hơn 1,5 tỉ đồng từ thương hiệu Nữ trang HERA

    Được thành lập từ năm 1999, tính đến nay, Thẩm mỹ viện Anh Thư vẫn luôn đứng vững trong lòng khách hàng. Phải nói rằng, trong thời đại kinh tế phát triển, mức sống người dân được nâng cao, ngành làm đẹp ngày càng trở thành một xu hướng hot và có nhiều đối thủ cạnh tranh, nhưng để giữ được một vị trí vững chắc như vậy, chị hẳn đã rất tài tình trong quá trình xây dựng và phát triển thương hiệu Thẩm mỹ viện Anh Thư.

    Chị chia sẻ: “Khó khăn từ cạnh tranh luôn là rào cản lớn nhất đối với bất kì một doanh nghiệp nào, dù lớn hay nhỏ. Tôi thật may mắn khi được thừa hưởng 70 năm kinh nghiệm từ gia đình, thế nhưng trong lĩnh vực làm đẹp lợi thế đó sẽ thành trở ngại nếu chúng ta không biết cách đổi mới và theo kịp với những xu hướng mới.” Vì vậy, chị cùng đội ngũ nhân viên luôn không ngừng trau dồi kiến thức và nâng cao tay nghề, cũng như phong cách phục vụ nhằm mang đến những dịch vụ làm đẹp tốt nhất, đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của khách hàng.

    Cùng ngắm nhìn loạt ảnh không thể rời mắt của Hoa hậu Tôn Nữ Anh Thư lộng lẫy với bộ trang sức Hera Jewelry & Diamonds

    Phi Yến
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hoa-hau-ton-nu-anh-thu-long-lay-voi-bo-trang-suc-hera-jewelry-diamonds-a252629.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan