+Aa-
    Zalo

    Hoa hậu Trái Đất 2013 gây sốc khi thừa nhận nghiện rượu và ma túy

    • DSPL
    ĐS&PL Hoa hậu Trái Đất 2013 Alyz Henrich thừa nhận cô đã lạm dụng rượu và ma túy để quên đi áp lực cuộc sống.

    Hoa hậu Trái Đất 2013 Alyz Henrich thừa nhận cô đã lạm dụng rượu và ma túy để quên đi áp lực cuộc sống.

    Hoa hậu Trái Đất 2013 Alyz Henrich.

    Hoa hậu Trái Đất 2013 người Venezuela - Alyz Henrich mới đây đã tham gia một talk show và tiết lộ gây sốc về việc cô đã tìm đến rượu và ma túy như một cách giải tỏa căng thẳng.

    Alyz Henrich thừa nhận cô đã bị trầm cảm, căng thẳng trong suốt thời gian đương nhiệm hoa hậu. Dường như áp lực của chiếc vương miện khiến người đẹp sinh năm 1990 tìm đến rượu và chất gây nghiện để tạm quên đi mọi thứ.

    "Thực sự tôi không muốn thắng cuộc thi đó. Tôi đã quá mệt mỏi", Alyz Henrich thú nhận khiến khán giả lẫn những người có mặt trong trường quay ngỡ ngàng.

    "Tôi đã bước vào thế giới đen tối của ma túy và rượu để có thể quên đi thực tại trong thời điểm đối mặt với những giây phút khó khăn nhất của cuộc sống. Hiện tại, tôi nhận ra rằng đã đến lúc tôi phải tự nhìn nhận lại bản thân để vượt qua giai đoạn khó khăn này, tập chấp nhận và đối mặt những thách thức có thể xảy đến. Đó là lý do tôi can đảm kể câu chuyện của mình", Hoa hậu Trái Đất 2013 chia sẻ.

    Alyz Henrich kể, đã có thời điểm cô "mệt mỏi đến mức tưởng mình đã chết tại bệnh viện sau khi bị người khác bỏ rơi". Ở nơi đó, cô trải qua 3 ngày hôn mê sau khi lên cơn nghiện. Sau cú sốc ấy, Henrich đã chấp nhận sự can thiệp, giúp đỡ của cơ quan y tế.

    Sau thời gian đối mặt với những vấn đề tiêu cực và phải dùng chất kích thích để quên đi, mỹ nhân Venezuela dần thoát ra bóng đen tâm lý, sử dụng phương pháp thiền để làm dịu cơn thèm thuốc cũng như sự lo lắng.

    Alyz Henrich từng bị khủng hoảng tâm lý.

    Sau khi chương trình talk show phát sóng, Alyz Henrich cũng bộc bạch với người hâm mộ trên trang Instagram. Cô viết: "Khi tôi được kể câu chuyện của mình ra, tôi cảm thấy thật sự nhẹ nhõm. Tôi làm điều đó là vì bản thân tôi, những việc làm của tôi không hề gây tổn thương đến ai.

    Tôi kể câu chuyện này để động viên những người cũng đang phải chịu những áp lực trong cuộc sống giống như tôi. Khi nhìn mọi thứ xung quanh đều sụp đổ trước mắt bạn, tôi chỉ muốn các bạn biết rằng, chúng ta còn có thể sống, chúng ta còn ở trên cuộc sống này, vì vậy hãy vượt qua tất cả, bởi vì chúng ta chỉ được sống một lần duy nhất".

    Đa phần người hâm mộ để lại bình luận động viên Alyz Henrich và mừng vì cô đã vượt qua được khoảng thời gian đen tối để trở lại với cuộc sống bình thường.

    Alyz Henrich sinh năm 1990, làm người mẫu từ khi mới 16 tuổi. Cô giành vương miện Hoa hậu Trái Đất Venezuela năm 2012 và một năm sau đó, người đẹp đại diện đất nước tham gia đấu trường nhan sắc quốc tế.

    Alyz Henrich ở thời điểm đăng quang Hoa hậu Trái Đất 2013.

    Với việc đăng quang Hoa hậu Trái Đất 2013 tại Philippines, Alyz Henrich đã trở thành người đẹp Venezuela thứ hai đoạt vương miện Miss Earth, sau chiến thắng của Alexandra Braun Waldeck vào năm 2005.

    Thời điểm đăng quang, Alyz Henrich cao 1,76 m, số đo ba vòng 90-60-92. Từ năm 2016, Alyz Henrich trở thành giám đốc quốc gia Hoa hậu Trái đất Venezuela, tuy nhiên vào tháng trước cô đã rời khỏi tổ chức này.

    Vi An (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hoa-hau-trai-dat-2013-gay-soc-khi-thua-nhan-nghien-ruou-va-ma-tuy-a314656.html
    Sự kiện: Sao quốc tế
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan