+Aa-
    Zalo

    Hoa hậu Tristine Trâm Bùi kiêu sa chụp hình với vương miện

    • DSPL
    ĐS&PL (ĐSPL) - Hoa hậu Phu nhân Toàn cầu 2012 khoe vẻ lạnh lùng, kiêu sa nhưng không kém phần quyến rũ với phong cách nhẹ nhàng, tự nhiên.

    (ĐSPL) - Hoa hậu Phu nhân Toàn cầu 2012 Tristine Trâm Bùi khoe vẻ lạnh lùng, kiêu sa nhưng không kém phần quyến rũ với phong cách nhẹ nhàng, tự nhiên.

    Xuất thân từ Đà Nẵng, Tristine Trâm Bùi không chỉ là một doanh nhân mà ngày càng được khá nhiều khán giả tại Mỹ yêu quý sau khi đăng quang ngôi vị Hoa hậu Phu nhân Toàn cầu 2012. Cô lần lượt xuất hiện với vai trò MC trong các chương trình giải trí, talkshow ở Mỹ. Gần đây, Trâm Bùi góp mặt tại cuộc thi Miss Vietnam Global 2013 vừa được tổ chức tại Pala Casino & Resort, cô vừa làm giám khảo cho cuộc thi người mẫu Quốc tế Toàn cầu tại Mỹ và chương trình Hoa hậu người Việt Thế giới ở 12 tiểu bang Mỹ trong tháng 5 tới đây cùng người mẫu Ngọc Quyên.

    Là một người con của mảnh đất Đà Nẵng, Tristine Trâm Bùi đang ấp ủ rất nhiều những kế hoạch trở về quê nhà để thực hiện các chuyến từ thiện tặng quà, khám bệnh và phát thuốc cho người nghèo nơi đây. Đó cũng là mong ước của chị khi được học tập và trở thành một người bác sỹ để có thể trở về quê hương giúp đỡ những hoàn cảnh khó khăn.

    Mới đây, Tristine Trâm Bùi đã tranh thủ thời gian rảnh rỗi và thực hiện bộ ảnh kiêu sa, quý phái trong những chiếc đầm dự tiệc sang trọng. Cùng báo Đời sống và Pháp luật ngắm nhìn Hoa hậu Phu nhân Toàn cầu trong bộ hình mới này:

     
     
     
     
     
     
     
     

    Photo: Huy Khiêm 
    Makeup: Travis vũ
    Stylist: Tân Đà Lạt
    Trang phục: Tăng Thành Công & Lê Thanh Hoà

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hoa-hau-tristine-tram-bui-kieu-sa-chup-hinh-voi-vuong-mien-a28643.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan