+Aa-
    Zalo

    Hoa hậu Venezuela 2019 bị chê già, kém xinh ngay sau khi vừa đăng quang

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Vừa đăng quang Hoa hậu Venezuela, Thalia Olvino đã bị dân mạng chê nhan sắc kém xinh, khá già so với độ tuổi 20.

    Vừa đăng quang Hoa hậu Venezuela, Thalia Olvino đã bị dân mạng chê nhan sắc kém xinh, khá già so với độ tuổi 20.

    [presscloud]11362[/presscloud]

    Đêm chung kết Hoa hậu Venezuela vừa khép lại tại thủ đô Caracas. Vượt qua 24 đối thủ nặng ký, Thalia Olvino đến từ bang Carabobo giành vương miện Hoa hậu.

    Vượt qua 24 đối thủ nặng ký, Thalia Olvino đến từ bang Carabobo giành vương miện Hoa hậu.

    Thalia Olvino nhận vương miện từ người tiền nhiệm Isabella Rodríguez. Tân hoa hậu sẽ đại diện Venezuela - một quốc gia châu Mỹ - tranh tài tại Miss Universe 2019 được tổ chức vào cuối năm nay.

    Thalia Olvino sở hữu nhan sắc khá già dặn so với độ tuổi 20. Chính vì vậy, sau khi đăng quang, Thalia Olvino bị cộng đồng người hâm mộ sắc đẹp chê gương mặt già, kém thu hút. Không ít người đã dự đoán Olvino có nhiều khả năng sẽ mờ nhạt, thành tích không cao tại Miss Universe năm nay.

    Thực tế, trước đó Thalia Olvino không phải là cái tên được dự đoán tiến sâu trong đêm chung kết. Tuy nhiên, nhờ câu trả lời ứng xử thông minh, thần thái tự tin, cô đã thuyết phục được ban giám khảo.

    Tân hoa hậu 19 tuổi, cao 1,78m, hình thể cân đối nhưng chưa thật hoàn hảo bởi vòng 1 khá khiêm tốn.

    Thalia Olvino khá già so với tuổi 20.

    Theo chia sẻ, Olvino đang theo học ngành liên quan đến marketing. Cô có sở thích đọc sách, tập yoga. Olvino hoạt động với tư cách người mẫu chuyên nghiệp trước khi ghi danh cuộc thi nhan sắc.

    Khuyết điểm lớn nhất trên cơ thể Thalia Olvino nằm ở vòng 1.

    Đối thủ của Hoàng Thùy tại Miss Universe mô tả bản thân là mẫu phụ nữ độc lập, dám nghĩ dám làm, dũng cảm và tự tin. "Tôi yêu thể thao, đam mê học hỏi không ngừng. Triết lý sống của tôi là luôn thử thách bản thân, vượt qua nỗi sợ hãi, lắng nghe và tận dụng các cơ hội để trưởng thành", cô chia sẻ.

    Thalia Olvino tên đầy đủ Lulyana Thalia Olvino Torres. Tại đại học, cô tham gia câu lạc bộ bơi đồng đội. Người đẹp nói bước vào lĩnh vực người mẫu để thử sức và tìm cơ hội hoạt động trong làng giải trí.

    Mỹ An (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hoa-hau-venezuela-2019-bi-che-gia-kem-xinh-ngay-sau-khi-vua-dang-quang-a286982.html
    Sự kiện: Giải trí 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan