+Aa-
    Zalo

    Hoa hậu Việt bị "ném đá" dữ dội về nhan sắc khi vừa đăng quang

    • DSPL
    ĐS&PL Tân Hoa hậu Đại dương vẫn đang là tâm điểm dư luận bởi nhan sắc gây tranh cãi của mình, và trước đó nhiều hoa hậu Việt khác cũng trong hoàn cảnh tương tự.

    Tân Hoa hậu Đại dương vẫn đang là tâm điểm dư luận bởi nhan sắc gây tranh cãi của mình, và trước đó nhiều hoa hậu Việt khác cũng trong hoàn cảnh tương tự.

    Lê Âu Ngân Anh

    Người đẹp Lê Âu Ngân Anh vừa đăng quang Hoa hậu Đại dương 2017 cách đây vài ngày. Tuy vậy, hiện tại cô vẫn là tâm điểm của dư luận bởi nhan sắc gây tranh cãi và việc công khai thừa nhận đã từng phẫu thuật thẩm mỹ trước đêm chung kết.

    Lê Âu Ngân Anh cao 1,74 m, nặng 50 kg cùng số đo 3 vòng 86-58-94. Không nói tới màn trả lời ứng xử không mấy trôi chảy, nhan sắc của tân hoa hậu mới là điều khiến nhiều ý kiến trái chiều nổ ra.

    Đôi môi sưng bất thường của Ngân Anh trong đêm chung kết khiến những hình ảnh của cô ngập tràn mạng xã hội, có cả những ảnh chế khá khiếm nhã kèm theo bình luận tiêu cực, thậm chí là "hoa hậu xấu nhất Việt Nam".

    Trong bài phỏng vấn mới nhất, Ngân Anh cho biết môi cô là tự nhiên và bị sưng do dị ứng chứ không phải can thiệp của dao kéo. Người đẹp cũng chia sẻ không thể chỉ vì một vài khoảnh khắc trên truyền hình mà đánh giá cả quá trình và năng lực của cô, bản thân Ngân Anh cảm thấy mình đăng quang hoàn toàn xứng đáng và sẽ không trả lại vương miện.

    Về phần tân hoa hậu thừa nhận mình đã từng phẫu thuật nâng mũi nhưng đã rút miếng độn mũi để trở về với vẻ đẹp tự nhiên, hiện Cục Nghệ thuật biểu diễn đã yêu cầu phía ban tổ chức Hoa hậu Đại dương báo cáo về vấn đề này trong thời gian sớm nhất.

    Nguyễn Cao Kỳ Duyên

    Chưa được hưởng niềm vui trọn vẹn sau khi đăng quang Hoa hậu Việt Nam 2014, Kỳ Duyên đã vấp phải nhiều ý kiến trái chiều của dư luận bởi nhan sắc kém xinh và thân hình có phần hơi đẫy đà. Hơn nữa, gương mặt chưa thực sự hài hòa, đặc biệt là khoảng cách giữa 2 mắt khá xa, cằm hơi lệch cũng là những lời chê bai của mọi người dành cho Kỳ Duyên.

    Không buồn lòng về những lời chê bai, tân hoa hậu đã khẳng định rằng cô sẽ cho mọi người thấy cô hoàn toàn phù hợp với danh hiệu này. Và sau lời khẳng định ấy, tân Hoa hậu đã có những thay đổi tích cực về cách trang điểm cũng như thời trang của mình, trẻ trung, xinh đẹp hơn. Đồng thời cô cũng chăm chỉ luyện tập để giữ dáng.

    Vào thời điểm đó, Kỳ Duyên chia sẻ cô đã phải tập luyện rất vất vả, từ chạy bộ đến bơi lội, và ăn uống điều độ để có được vóc dáng đúng tiêu chuẩn.

    Hiện tại, sau 3 năm đăng quang, Kỳ Duyên đã có gu thời trang ổn định hơn rất nhiều. Cô vừa nhận lời làm huấn luyện viên chương trình thời trang The Look, bên cạnh Phạm Hương và Minh Tú.

    Đặng Thị Ngọc Hân

    Sau đăng quang Hoa hậu Việt Nam 2010, Ngọc Hân cũng nhận nhiều lời chê bai từ khán giả vì làn da đen nhẻm và hàm răng khấp khểnh, chiếc mũi thô, đôi chân không mấy thon thả.

    Bỏ ngoài tai những lời nói ấy, Ngọc Hân ngày dần hoàn thiện và khẳng định mình qua những việc làm thiện nguyện. Ngoài ra, cô cũng nỗ lực thay đổi bản thân, thay đổi từ ngoại hình như chỉnh sửa lại răng và dưỡng trắng da, cho đến nâng cấp gu thẩm mỹ, phong cách thời trang.

    Sự thay đổi này của Ngọc Hân chính là lời “phản pháo” ngầm cho những chê bai của một bộ phận dư luận trước đây khi cho rằng cô là "Hoa hậu xấu nhất trong các đời Hoa hậu Việt Nam".

    Trần Thị Thuỳ Dung

    Một hoa hậu cũng vấp phải sự phản đối từ công chúng sau khi đăng quang là Thùy Dung - Hoa hậu Việt Nam 2008. Bên cạnh nhan sắc bình thường với khuôn mặt quá khổ, Thùy Dung còn bị chỉ trích gay gắt khi dính phải tin đồn chưa tốt nghiệp trung học phổ thông và đã nghỉ học trước khi tham gia cuộc thi. Thậm chí, dư luận lúc bấy giờ còn cho rằng Thùy Dung nên trả lại vương miện để tránh ảnh hưởng đến danh tiếng của một hoa hậu, người đại diện cho phụ nữ Việt Nam.

    Hiện tại, Thùy Dung đã có những cải thiện đáng kể về nhan sắc và cách ăn mặc. Nhan sắc bây giờ của Thùy Dung được đánh giá là vượt xa so với hồi mới đăng quang.

    Mai Phương Thúy

    Mai Phương Thúy cũng phải đối diện với những lời chê bai của dư luận sau khi đăng quang Hoa hậu Việt Nam 2006 như gu thời trang quê mùa, gương mặt không cân đối, có nhiều nốt ruồi, nước da ngăm đen không sang trọng.

    Đi lên từ những lời chê bai, người đẹp đã dần khẳng định mình. Sau 11 năm đăng quang, với sự cố gắng và nỗ lực của bản thân, Mai Phương Thúy đã chứng tỏ cho mọi người thấy chiếc vương miện trao cho cô năm đó hoàn toàn xứng đáng.

    Mai Phương Thúy là một trong số ít những người đẹp đã đăng quang nhiều năm mà vẫn giữ được độ hot và sự quan tâm của công chúng mỗi khi xuất hiện.

    Vi An (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hoa-hau-viet-bi-nem-da-du-doi-ve-nhan-sac-khi-vua-dang-quang-a205570.html
    Sự kiện: Sao Việt
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan