+Aa-
    Zalo

    Hoa hậu Việt Nam 2014: Không chấp nhận thí sinh sống thử

    • DSPL
    ĐS&PL (ĐSPL) - Vòng chung kết cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2014 sẽ được tổ chức tại Phú Quốc, Kiên Giang vào tháng 12.

    (ĐSPL) - Vòng chung kết cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2014 sẽ được tổ chức tại Phú Quốc, Kiên Giang vào tháng 12. Người đẹp đăng quang Hoa hậu Việt Nam 2014 sẽ nhận vương miện luân lưu và phần thưởng trị giá 300 triệu đồng.

    Tiếp tục hành trình đi tìm, tôn vinh vẻ đẹp của phụ nữ Việt Nam và quảng bá đất nước, con người, văn hóa Việt Nam được khởi đầu từ cách đây gần 30 năm với cuộc thi “Hoa hậu Hội báo Tiền Phong” năm 1988 mà người đăng quang là Hoa hậu Bùi Bích Phương, cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2014 theo giấy phép số 1396/QĐ-BVHTTDL do Bộ VH,TT&DL cấp ngày 19/5/2014, sẽ chính thức khởi động ngày hôm nay.

    Hoa hậu Việt Nam 2014: Không “chấp nhận” thí sinh sống thử

    Nhiều người đẹp cũng tham gia buổi họp báo.

    Vòng Chung kết cuộc thi sẽ được tổ chức tại huyện đảo Phú Quốc, tỉnh Kiên Giang, từ ngày 26/11 đến ngày 6/12/2014, sau khi các vòng sơ khảo và chung khảo các khu vực được tiến hành tại Hà Nội, TP Hồ Chí Minh và Bạc Liêu từ ngày 1 đến 15/11/2014. Đơn vị đồng tổ chức với báo Tiền Phong là Ủy ban Nhân dân tỉnh Kiên Giang. Các đơn vị mà Ban Tổ chức mời phối hợp tổ chức, thực hiện cuộc thi là Công ty Cổ phần Vinpearl, Công ty Sen Vàng TP Hồ Chí Minh và Công ty Cổ phần Tiền Phong.Nhà tài trợ chính của cuộc thi là Công ty Cổ phần Dược phẩm Hoa Thiên Phú với nhãn hàng Sắc Ngọc Khang. Đêm chung kết dự kiến được truyền hình trực tiếp trên một trong hai kênh chính của Đài Truyền hình Việt Nam.

    Hoa hậu Việt Nam 2014: Không “chấp nhận” thí sinh sống thử

    Ban tổ chức Hoa hậu Việt Nam 2014.

    Ông Lê Xuân Sơn - Trưởng BTC cũng nhấn mạnh, các thí sinh tham gia cuộc thi ngoài việc là nữ công dân Việt Nam tuổi từ 18 đến 27 (theo giấy khai sinh) có đạo đức tốt, có vẻ đẹp tự nhiên, không có tiền án, không trong thời gian bị truy cứu trách nhiệm hình sự, trình độ văn hóa phổ thông trung học trở lên, chiều cao từ 1m62 trở lên, không qua giải phẫu thẩm mỹ hoặc chuyển đổi giới tính… còn phải là người chưa lập gia đình và chưa có con. Chưa lập gia đình được hiểu là chưa tổ chức đám cưới, chưa đăng ký kết hôn lần nào và chưa sống với ai như vợ chồng. BTC sẽ phối hợp với A83 của Bộ Công an để thẩm định hồ sơ và tiến hành điều tra khi phát hiện ra những dấu hiệu không trung thực. Ngoài ra, BTC cũng có một kênh riêng để xác thực tính trung thực của nhân thân các thí sinh có mặt trong cuộc thi.

    Hoa hậu Việt Nam là cuộc thi có truyền thống lâu dài nhất và là một trong những cuộc thi sắc đẹp có uy tín nhất của Việt Nam. Cuộc thi được sự đồng thuận, ủng hộ và theo dõi của đông đảo công chúng, đặc biệt là giới trẻ. Đây là một hoạt động văn hóa nhằm định hướng, giáo dục thẩm mỹ cho tuổi trẻ, thông qua đó lựa chọn những thiếu nữ Việt Nam có đạo đức tốt, có trình độ văn hóa, có vẻ đẹp tiêu biểu cho phụ nữ Việt Nam để trao danh hiệu Hoa hậu, góp phần tôn vinh người phụ nữ Việt Nam và đại diện cho phái đẹp Việt Nam tham dự các cuộc thi hoa hậu quốc tế. Đặc biệt, cuộc thi đã tạo nên một sinh hoạt văn hóa mới, góp phần làm phong phú, đa dạng hơn đời sống văn hóa tinh thần của tuổi trẻ Việt Nam.

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hoa-hau-viet-nam-2014-khong-chap-nhan-thi-sinh-song-thu-a35601.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan