+Aa-
    Zalo

    Hoa hậu Việt Nam 2014: Người đẹp đi quyền, nhảy popping

    • DSPL
    ĐS&PL (ĐSPL) - Những tiết mục độc đáo như biểu diễn võ thuật, nhảy popping, viết thư pháp, nghệ thuật pha trà, thuyết trình tiếng Anh…đã gây ấn tượng tại phần thi sơ tuyển Người đẹp tài năng Hoa hậu Việt Nam 2014.

    (ĐSPL) - Những tiết mục rất độc đáo như biểu diễn võ thuật, nhảy popping, viết thư pháp, nghệ thuật pha trà, thuyết trình tiếng Anh… gây ấn tượng tại phần thi sơ tuyển "Người đẹp tài năng" Hoa hậu Việt Nam 2014.

    Sau khi kết thúc buổi tập luyện kỹ năng trình diễn cơ bản với trang phục áo dài và dạ hội, tối 27/11, 38 thí sinh Hoa hậu Việt Nam 2014 đã bước vào phần thi sơ tuyển "Người đẹp tài năng" được tổ chức tại Hội trường Sunrise Ballroom Vinpearl, Phú Quốc. 

    Có thể nói, các thí sinh đã chuẩn bị rất kỹ càng cho buổi sơ tuyển “Người đẹp tài năng” khi mang đến những bộ trang phục, đạo cụ được đầu tư kỳ công. Bên cạnh một số thí sinh chọn trang phục áo dài dịu dàng và nữ tính cho phần thi tài năng, nhiều thí sinh lại chọn các trang phục dân tộc thiểu số độc đáo. 

    Trải qua nhiều phần thi, các thí sinh đã gây ngạc nhiên cho ban giám khảo với những bài thi đa dạng. Nhiều tiết mục múa được đầu tư công phu như múa sen, múa lụa… Một số thí sinh lựa chọn thể hiện ca khúc hát về biển đảo, quê hương đất nước. 

    Buổi sơ tuyển cũng trở nên sôi động và lôi cuốn hơn với những tiết mục rất độc đáo như viết thư pháp, biểu diễn võ thuật, nhảy popping, nghệ thuật pha trà, thuyết trình tiếng Anh… 

    Ban giám khảo sẽ chọn ra những tiết mục đặc sắc nhất cho đêm thi chính thức của phần thi "Người đẹp tài năng" sẽ diễn ra trong vòng vài ngày tới.

    Cùng báo Đời Sống Và Pháp Luật xem những hình ảnh ấn tượng thi "Người đẹp tài năng":


    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hoa-hau-viet-nam-2014-nguoi-dep-di-quyen-nhay-popping-a71402.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan