+Aa-
    Zalo

    Hoa hậu Việt Nam 2018: Màn catwalk "khó đỡ" chưa từng xuất hiện trong lịch sử các cuộc thi sắc đẹp

    • DSPL
    ĐS&PL Trong đêm chung khảo phía Bắc Hoa hậu Việt Nam 2018, một nữ thí sinh đã thể hiện màn catwalk với những động tác đánh tay, đánh vai cực kỳ lạ mắt.

    Trong đêm chung khảo phía Bắc Hoa hậu Việt Nam 2018, một nữ thí sinh đã thể hiện màn catwalk với những động tác đánh tay, đánh vai cực kỳ lạ mắt khiến khán giả choáng váng.

    [presscloud]3446[/presscloud]

    Nguồn clip: Vietnamnet

    Tối 22/7, đêm chung khảo phía Bắc Hoa hậu Việt Nam 2018 đã chính thức diễn ra tại quảng trường Bình Minh, Cửa Lò, Nghệ An.

    Sau khi vượt qua vòng Sơ khảo phía Bắc diễn ra ở thủ đô Hà Nội, từ ngày 11/7, các thí sinh đã có mặt tại thị xã Cửa Lò, tỉnh Nghệ An để chuẩn bị cho đêm Chung khảo phía Bắc nhằm chọn ra những thí sinh xuất sắc nhất góp mặt tại vòng Chung kết toàn quốc Hoa hậu Việt Nam năm 2018.

    38 thí sinh lần lượt trải qua các phần thi trang phục Áo dài, bikini và dạ hội. Bên cạnh 25 gương mặt xuất sắc được lựa chọn vào vòng chung kết lộ diện, đêm thi cũng có cả một số màn trình diễn được cho là khá... "kỳ lạ", khiến người xem khó lòng đánh giá được về khả năng của các người đẹp.

    Vi An (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hoa-hau-viet-nam-2018-man-catwalk-kho-do-chua-tung-xuat-hien-trong-lich-su-cac-cuoc-thi-sac-dep-a237338.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan