+Aa-
    Zalo

    Hoa hậu Việt Nam 2022 giữ phần thi áo tắm, thí sinh được xăm lông mày, làm răng

    • DSPL
    ĐS&PL Ban tổ chức Hoa hậu Việt Nam 2022 giữ quan điểm không chấp nhận can thiệp phẫu thuật thẩm mỹ thay đổi hẳn diện mạo của con người, tuy nhiên quy định được nới lỏng hơn, như thí sinh có thể xăm lông mày, can thiệp răng ở một mức độ nhất định.

    Chiều 2/7, Ban tổ chức Hoa hậu Việt Nam 2022 tổ chức buổi họp báo công bố chính thức khởi động cuộc thi. Sự kiện có sự góp mặt của nhiều hoa hậu, á hậu và người đẹp như: Hoa hậu Đỗ Thị Hà, Lương Thùy Linh, Tiểu Vy, Thùy Tiên, Á hậu Phương Anh, Ngọc Thảo, Kiều Loan, Thúy An...

    Định kỳ 2 năm một lần, Hoa hậu Việt Nam 2022 đã trở lại, đánh dấu một chặng đường mới. Cuộc thi sẽ kế thừa những thành tích đạt được, đồng thời có nhiều thay đổi để tạo điều kiện cho nhiều cô gái, những người hội tụ đủ tiêu chuẩn về vẻ đẹp thời đại cũng như tìm kiếm những yếu tố màu sắc hơn cho cuộc thi - những cô gái đại diện cho một Việt Nam hiện đại và phát triển.

    Tại buổi họp báo, Trưởng Ban tổ chức Lê Xuân Sơn nói, cuộc thi năm nay diễn ra trong tình hình các quy định về tổ chức thi sắc đẹp có thay đổi, do đó Hoa hậu Việt Nam cũng phải có điều chỉnh phù hợp. Tuy nhiên, tiêu chí cuộc thi luôn nhất quán, người đăng quang là cô gái đẹp, có trí tuệ, mang phẩm chất của người phụ nữ Việt Nam, VTC News thông tin.

    Về yêu cầu vẻ đẹp tự nhiên của thí sinh, ông Lê Xuân Sơn cho biết, cuộc thi giữ quan điểm không chấp nhận can thiệp phẫu thuật thẩm mỹ thay đổi hẳn diện mạo của con người, tuy nhiên quy định được nới lỏng hơn, như thí sinh có thể xăm lông mày, can thiệp răng ở một mức độ nhất định.

    hoa hau viet nam 2022 giu phan thi ao tam thi sinh duoc xam long may
    (Từ trái sang) Á hậu Phương Anh, bà Phạm Kim Dung, ông Lê Xuân Sơn, Hoa hậu Đỗ Thị Hà, Á hậu Ngọc Thảo tại sự kiện. Ảnh: BTC.

    Bà Phạm Kim Dung, Tổng Giám đốc Công ty Sen Vàng, Phó trưởng Ban tổ chức Hoa hậu Việt Nam 2022 chia sẻ, năm nay cuộc thi sẽ có những hoạt động mới, mang lợi ích thiết thực cho các thí sinh, tạo thêm kỹ năng và giúp ích cho họ trong cuộc thi và sau này: “Năm nay, cảm xúc của chúng tôi có rất nhiều khác biệt. Trong đó, việc được gặp các cô gái trẻ tràn đầy năng lượng sống giúp chúng tôi có cảm hứng làm việc tốt hơn. Hoa hậu Việt Nam 2022 có thêm niềm vui lớn, đó là cuộc thi không bị dừng lại bởi đại dịch COVID-19”.

    Về quy mô giải thưởng, BTC không lấy giá trị tiền thưởng lớn để hấp dẫn thí sinh mà chính các danh hiệu Hoa hậu, Á hậu mới là điểm thu hút lớn nhất. Ngoài vương miện, hoa hậu sẽ nhận được tiền mặt tới 350 triệu đồng. “Những năm trước, giá trị tiền mặt của giải thưởng là 500 triệu đồng, trao ngay sau chung kết, năm nay dự kiến là 350 triệu đồng”, bà Dung chia sẻ.

    Theo bà, trong ngôi nhà Hoa hậu Việt Nam, Ban tổ chức xem các thí sinh như con em trong nhà, dạy dỗ, khuyên bảo… nên nhiều phụ huynh yên tâm khi gửi con em đến với cuộc thi. 

    Chia sẻ tại họp báo, Nguyễn Thúc Thùy Tiên, người đẹp nhân ái Hoa hậu Việt Nam 2018, Miss Grand International 2021 - cho hay, bản thân cô thay đổi rất nhiều sau cuộc thi, chịu nhiều áp lực và đã lớn lên rất nhiều. Đối với Tiên, Hoa hậu Việt Nam là cái nôi nuôi dưỡng của rất nhiều cô gái và Tiên luôn luôn trân trọng cuộc thi.

    Người đẹp sinh năm 1998 nói: “Hy vọng cuộc thi năm nay sẽ thành công tốt đẹp và Tiên cũng gửi lời chúc đến các cô gái hãy tự tin tỏa sáng và có thật nhiều kỷ niệm quý giá như Tiên đã từng”.

    Bích Thảo(T/h) 

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hoa-hau-viet-nam-2022-giu-phan-thi-ao-tam-thi-sinh-duoc-xam-long-may-a543501.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan