+Aa-
    Zalo

    Hỏa hoạn bất ngờ lúc rạng sáng, thiêu rụi căn nhà tại Cà Mau

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Vụ hỏa hoạn xảy ra vào khoảng rạng sáng 12/7, đã thiêu rụi hoàn toàn căn nhà của bà Tạ Thị Hằng (xã Viên An Đông, huyện Ngọc Hiển, Cà Mau).

    Vụ hỏa hoạn xảy ra vào khoảng rạng sáng 12/7, đã thiêu rụi hoàn toàn căn nhà của bà Tạ Thị Hằng (xã Viên An Đông, huyện Ngọc Hiển, Cà Mau).

    Theo thông tin ban đầu, trước khi xảy ra hỏa hoạn, khu vực nhà bà Hằng bị mất điện. Sau khi có điện trở lại khoảng 15 phút, thì nhà bà Hằng xảy ra cháy. Do nhà làm được xây bằng cây gỗ, rất dễ cháy nên ngọn lửa lây lan rất nhanh. Khi xảy ra cháy, bà Hằng đi công việc không có ở nhà.

    Vụ việc được người dân phát hiện và hô hoán, đồng thời báo cho cơ quan chức năng nhờ hỗ trợ dập lửa.

    Nhận được tin báo, lực lượng PCCC tại chỗ của xã Viên An Đông đã nhanh chóng phối hợp với Ban Chỉ huy Quân sự xã cùng với người dân tích cực chữa cháy. Sau hơn 30 phút thì đám cháy được khống chế.

    Rất may vụ cháy không gây thiệt hại về người, nhưng đã thiêu rụi toàn bộ căn nhà và nhiều vật dụng khác trong gia đình bà Hằng.

    Nguyên nhân vụ cháy đang được cơ quan chức năng điều tra làm rõ.

    Trước đó, đêm ngày 1/6, tại Cà Mau cũng đã xảy ra một vụ cháy lớn thiêu rụi 5 căn nhà ở thị trấn Sông Đốc, huyện Trần Văn Thời. Ngọn lửa bắt đầu từ khu vực buôn bán tạp hóa đối diện Trường tiểu học Nông Trường và nhanh chóng lan ra xung quanh. Cảnh sát PCCC Công an tỉnh Cà Mau đến rạng sáng hôm sau mới dập tắt hoàn toàn đá, cháy.

    Vụ hỏa hoạn không gây thiệt hại về người, nhưng đã thiêu rụi hoàn toàn năm căn nhà cùng tài sản của các hộ kinh doanh tạp hoá và gia dụng.

    Minh Minh(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hoa-hoan-bat-ngo-luc-rang-sang-thieu-rui-can-nha-tai-ca-mau-a236266.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan