+Aa-
    Zalo

    Hỏa hoạn giữa khuya, hàng ngàn công nhân tháo chạy

    • DSPL

    (ĐS&PL) - (ĐSPL) - Trước đám cháy bất ngờ, hơn 1.000 công nhân trong khu vực này rơi vào trạng thái hoảng hốt phải tháo chạy thoát thân.

    (ĐSPL) - Trước đám cháy bất ngờ, hơn 1.000 công nhân trong khu vực này rơi vào trạng thái hoảng hốt phải tháo chạy thoát thân.
    Tin tức báo Đời sống & Pháp luật nhận được, vào khoảng 2h ngày 18/6, tại khu ở tạm của hàng nghìn công nhân xây dựng thuộc khu chung cư HH3, HH4 Linh Đàm (quận Hoàng Mai, Hà Nội), một vụ hỏa hoạn lớn đã xảy ra giữa đêm khuya khiến nhiều người phải tháo chạy.

    Hỏa hoạn trong đêm (Ảnh: Beat.vn)

    Một nhân chứng có mặt tại hiện trường cho hay, khi mọi người đang ngủ say thì một tiếng nổ lớn vang lên, lửa bắt đầu bốc ngùn ngụt, lan rộng cả khu ở tạm của hàng nghìn công nhân xây dựng.
    Tất cả phải tháo chạy sau khi có nhiều tiếng hô hoán, kêu gọi tỉnh giấc giữa đêm khuya.
    Diện tích khu lán trại là trên 5.000m2. Trước đám cháy bất ngờ, hơn 1.000 công nhân trong khu vực này rơi vào trạng thái hoảng hốt. Thông tin vụ cháy nhanh chóng được báo cho lực lượng chức năng.
    Ngay khi nhận được tin báo cháy, lực lượng PCCC đã gấp rút điều động 9 xe chữa cháy cùng hàng trăm chiến sỹ và phương tiện đến hiện trường đồng thời tổ chức di chuyển toàn bộ hơn 1.000 công nhân ra khỏi khu vực xảy ra hỏa hoạn.
    Sau nửa tiếng nỗ lực chức cháy, đến 2h45, vụ hỏa hoạn đã được khống chế và dập tắt hoàn toàn vào khoảng 3 giờ cùng ngày.
    Thông tin ban đầu, vụ hỏa hoạn may mắn không có thiệt hại về người nhưng đã thiêu rụi gần 1.000 m2 nhà tạm của công nhân,
    Vụ việc đang được cơ quan chức năng điều tra làm rõ.
    XUÂN TÙNG
    Xem thêm video:
    [mecloud]SUkyPEfIpP[/mecloud]
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hoa-hoan-giua-khuya-hang-ngan-cong-nhan-thao-chay-a98833.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.