+Aa-
    Zalo

    Hỏa hoạn ở thủ đô Philippines, ít nhất 8 người thiệt mạng

    • DSPL
    ĐS&PL Vụ hỏa hoạn đã thiêu rụi khoảng 80 ngôi nhà và ảnh hưởng đến khoảng 250 hộ gia đình trong khu vực. Phải mất gần 2 giờ, lực lượng cứu hỏa mới dập tắt được đám cháy.
     
    Lực lượng cứu hỏa Philippines ngày 2/5 (giờ địa phương) cho biết, vào khoảng 5h sáng cùng ngày, một vụ hỏa hoạn nghiêm trọng đã xảy ra tại một khu dân cư ở thành phố Quezon, thuộc vùng thủ đô Metro Manila làm ít nhất 8 người thiệt mạng.

    Đài phát thanh địa phương DzBB trích dẫn nguồn tin từ các quan chức Cục Phòng cháy chữa cháy Philippines đưa tin, các nạn nhân, bao gồm cả trẻ em, đã bị mắc kẹt trong nhà của họ khi ngọn lửa bùng phát bên trong khuôn viên Đại học Philippines ở ngoại ô thành phố Quezon.

    Theo giới chức địa phương, vụ hỏa hoạn bắt nguồn từ tầng 2 của một căn nhà trong khu dân cư đông đúc, tạm bợ, thuộc khuôn viên của Đại học Philippines. Phải mất gần 2 giờ, lực lượng cứu hỏa mới dập tắt được đám cháy. Hiện lực lượng chức năng đang điều tra nguyên nhân của vụ việc. 

    hoa-hoan-o-thu-do-philippines-it-nhat-8-nguoi-thiet-mang.mp4

    Video: CGTN.

    Vụ hỏa hoạn đã thiêu rụi khoảng 80 ngôi nhà và ảnh hưởng đến khoảng 250 hộ gia đình trong khu vực. Bên cạnh đó, một số cư dân được cho là đã bị thương nặng sau khi cố gắng nhảy ra khỏi nhà để thoát khỏi ngọn lửa đang bùng cháy dữ dội.

    Trên 13 triệu người dân Philippines đang phải sinh sống ở thủ đô đông đúc, chật chội, với hàng chục nghìn người sống trong các khu ổ chuột, vốn thường xuyên xảy ra hỏa hoạn. Trong khi đó, nhiều người từ nông thôn vẫn đang di cư ra Manila - nơi có nhiều việc hơn để họ có thể kiếm sống.

    Bích Thảo(T/h) 

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hoa-hoan-o-thu-do-philippines-it-nhat-8-nguoi-thiet-mang-a536187.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan