+Aa-
    Zalo

    Hỏa hoạn tại xưởng cồn ở Hà Nội, ngọn lửa đỏ cháy rực trong đêm

    • DSPL
    ĐS&PL Tối 3/9, xưởng cồn tại xã An Thượng, huyện Hoài Đức, thành phố Hà Nội cháy lớn trong đêm, ngọn lửa đỏ rực

    Tối 3/9, ông Trần Văn Khánh - Chủ tịch UBND xã An Thượng (huyện Hoài Đức, thành phố Hà Nội) cho biết, trên địa bàn xã vừa xảy ra một vụ cháy lớn ở xưởng cồn. Vụ cháy xảy ra vào khoảng 20h30 ngày 3/9, tại xưởng sản xuất cồn ở thôn An Hạ, xã An Thượng.

    chay nha may con 2
    Ảnh: VnEpress.

    "Công an huyện Hoài Đức đã huy động lực lượng phòng cháy chữa cháy tới hiện trường để khống chế vụ hỏa hoạn. Hiện chưa xác định được có thiệt hại về người hay không", ông Khánh thông tin với Tuổi Trẻ.

    Một số người dân tại khu An Hạ 3, xã An Thượng cho biết, cột khói bốc lên cao cùng với đó là nhiều tiếng nổ khiến người dân ở gần khu vực chạy ra khỏi nhà. Họ cho biết ngọn lửa bùng lên quá nhanh, không kịp sơ tán đồ đạc. Xung quanh kho cồn này là nhiều nhà xưởng như gỗ, thiết bị, hóa chất, thông tin được VnEpress ghi nhận.

    Được biết, kho xưởng cồn dựng bằng nhà khung sắt mái tôn, do bị nguồn nhiệt nóng tác động gây sập đổ các mái tôn khiến công tác chữa cháy gặp khó khăn. Từ hình ảnh ghi lại từ nhà cao tầng cách hiện trường hơn một km có thể thấy lửa bốc lên cuồn cuộn, ngày càng lan rộng, cột khói cao hàng trăm mét.

    chay nha may con 1
    Ảnh: VnEpress.

    Ngay sau khi phát hiện vụ cháy, người dân đã gọi điện báo lực lượng phòng cháy chữa cháy, cứu hộ cứu nạn. Hàng chục lính cứu hỏa cùng xe chữa cháy được điều động đến hiện trường để dập lửa.

    Đến 22h30, Thượng tá Nguyễn Ngọc Mẽ - Trưởng Công an huyện Hoài Đức cho biết, lực lượng chức năng đã khống chế được đám cháy và đang làm nguội. tránh bùng phát trở lại; đồng thời điều tra làm rõ nguyên nhân gây cháy.

    Linh Chi(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hoa-hoan-tai-xuong-con-o-ha-noi-ngon-lua-do-chay-ruc-trong-dem-a512166.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan