Hoa hồng mét rưỡi giá nửa triệu đồng/cành "cháy hàng" trước ngày Valentine


Thứ 2, 13/02/2017 | 15:32


Cùng sự kiện

Loại hoa hồng Ecuador có chiều cao từ 1,5m đến 1,7m đang trở thành quà "độc", được nhiều người "săn lùng" trong mùa Valentine năm nay.

Loại hoa hồng Ecuador có chiều cao từ 1,5m đến 1,7m đang trở thành quà "độc", được nhiều người "săn lùng" trong mùa Valentine năm nay.

Vào ngày lễ Tình nhân (Valentine 2017) hoa hồng Ecuador tiếp tục trở thành món quà được cánh mày râu săn đón. Ở một số cửa hàng tại Hà Nội do số lượng người đặt hàng quá đông nên đến hôm nay đã từ chối nhận thêm đơn của khách.

Theo lời người bán hoa cho biết, đây là loại hoa hồng được nhập từ Ecuador với mức giá khá cao, khoảng 600.000 đồng/bông. Vì vây, rất ít người mua cả bó mà thường mua một vài bông hoa hồng Ecuador để tặng bạn bè.

Hoa hồng Ecuador cao 1,5m được ưa chuộng dịp Valentine 2017.

Một nhân viên tại hệ thống cửa hàng hoa trên đường Liễu Giai, hoa hồng đỏ Ecuador vốn nổi tiếng là loại hoa đẹp, có chiều cao trung bình bằng người lớn. Hầu hết loại hoa này khi trưng bày tại các cửa hàng đều hết nhanh chóng  do chúng đều là hàng tuyển chọn kỹ lưỡng từ bông cho tới dáng dấp vì thế để đặt mua loại hoa này với số lượng lớn là không nhiều. Tuy nhiên, vẫn có một số chàng trai "chơi sang", chấp nhận chi cả chục triệu để mua hoa tặng bạn gái.

Một điểm đặc biệt của loại hoa hồng này đó là cánh hoa mềm mại, nên hoa lâu tàn hơn so với một số loại hoa hồng khác ở trong nước. Được biết, khi có đơn hàng, những bông hoa này sẽ được đóng vào hộp sau đó chuyển tới khách, tuy nhiên việc vận chuyển gặp đôi chút khó khăn bởi chiều cao khủng của loại hoa này.

Thị trường - Hoa hồng mét rưỡi giá nửa triệu đồng/cành 'cháy hàng' trước ngày Valentine (Hình 2).

Một số loại hoa hồng khác cũng được lựa chọn trong dịp này.

Anh Nguyễn Hữu Minh (Hà Nội), một người mua hoa cho biết, sau một thời gian suy nghĩ và tìm hiểu kỹ lưỡng đã quyết định chọn bông hoa hồng cao 1m7 để dành tặng bạn gái trong dịp Valentine này.

"Bạn gái tôi khá "nấm lùn" nên khi được tặng bông hoa này chắc chắn cô ấy sẽ rất ngạc nhiên và thích thú", anh Minh chia sẻ.

Bên cạnh hoa hồng Ecuador một số loại hoa khác cũng được ưa chuộng trong mùa Valentine năm nay như hoa hồng mạ vàng 24k, hoa hồng bất tử... hay những hộp socola độc, lạ.

Nói về thị trường quà Valentine năm nay, chị Nguyễn Thu Trang - chủ cửa hàng hoa ở đường Nguyễn Phong Sắc cho hay: "Năm nay khá nhiều khách hàng đặt hoa hồng ngoại để làm quà tặng, chính vì thế giá của nhiều loại hoa bị đẩy cao hơn so với các năm trước nhưng lượng tiêu thụ cao nên các cửa hàng cũng không mấy lo ngại".

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hoa-hong-met-ruoi-gia-nua-trieu-dongcanh-chay-hang-truoc-ngay-valentine-a180765.html