Hoa hồng trên ngực trái đóng máy, kết thúc viên mãn cho tất cả?


Thứ 3, 12/11/2019 | 07:20


Cùng sự kiện

Dàn diễn viên Hoa hồng trên ngực trái bày tỏ cảm xúc khi chính thức hoàn thành những cảnh quay cuối cùng của phim.

Dàn diễn viên Hoa hồng trên ngực trái bày tỏ cảm xúc khi chính thức hoàn thành những cảnh quay cuối cùng của phim.

Dàn diễn viên Hoa hồng trên ngực trái vừa đồng loạt đăng ảnh lên trang cá nhân, tiết lộ buổi đóng máy của bộ phim đang nhận được sự quan tâm bậc nhất trên sóng VTV ở vào thời điểm hiện tại.

Ekip Hoa hồng trên ngực trái tiết lộ: "Đêm qua rạng sáng nay, tại khu vực Đông Anh, Hà Nội, đoàn phim ‘Hoa hồng trên ngực trái’ đã chính thức đóng máy trong sự ngỡ ngàng của toàn bộ dàn diễn viên. Tất cả đều không tin rằng phim lại kết thúc viên mãn đến như vậy".

Tiết lộ này không khỏi khiến khán giả suy nghĩ về số phận của những nhân vật. Đặc biệt nhiều người tự hỏi không biết Khuê sẽ thành đôi với Bảo hay tái hợp với Thái.

Sau khi Thái mất hết tất cả và nhận ra được sự tốt đẹp của Khuê cũng đã có không ít khán giả bày tỏ sự mong chờ vào việc cặp đôi tái hợp.

Diễn viên Diệu Hương tâm sự: "Phụ nữ ai cũng thế thôi, cũng vun vén, xây đắp, hết lòng chăm lo cho hạnh phúc gia đình và họ chỉ đáng sợ khi quyết định buông bỏ, khi không còn gì để nói, khi không còn muốn giải thích để bảo vệ cho chính mình là khi họ sẽ ra đi không thể níu kéo được nữa! Nhưng ai rồi cũng sẽ có được hạnh phúc của riêng mình thôi, San hay Khuê rồi cũng sẽ được bình an chứ nhỉ, chúng ta xứng đáng mà, phải không ạ?".

"Một chặng đường nữa lại kết thúc. Không có gì ngoài 2 chữ "yêu thương". Yêu tất cả mọi người rất nhiều ạ. Thật may mắn vì được làm việc cùng các cô chú, bố mẹ và các anh chị trong đoàn phim" - Lương Thanh chia sẻ.

Trong khi đó, diễn viên Hồng Đăng bày tỏ: "Hành trình nào cũng có hồi kết. Tạm biệt nhé các bạn của tôi. Chúng ta đã có sự kết hợp tuyệt vời rồi.... Cảm ơn ekip cảm ơn các bạn diễn của tôi đã luôn tạo điều kiện tốt nhất cho nhau. Hẹn gặp lại 1 ngày không xa. Tạm biệt nhé, Hoa hồng trên ngực trái".

Vi An (T/h)

Ảnh: FBNV

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hoa-hong-tren-nguc-trai-dong-may-ket-thuc-vien-man-cho-tat-ca-a300535.html