+Aa-
    Zalo

    Hoa hồng trên ngực trái: Hồng Diễm hy sinh vì nghệ thuật, bị tát không trượt phát nào

    • DSPL
    ĐS&PL Hậu trường Hoa hồng trên ngực trái tiết lộ phân đoạn gây bức xúc khi nhân vật Khuê (Hồng Diễm) bị chồng đánh vì tiểu tam giở trò.

    Hậu trường Hoa hồng trên ngực trái tiết lộ phân đoạn gây bức xúc khi nhân vật Khuê (Hồng Diễm) bị chồng đánh vì tiểu tam giở trò.

    [presscloud]11871[/presscloud]

    Hậu trường Hoa hồng trên ngực trái cảnh Hồng Diễm bị tát. Nguồn: VFC

    Hoa hồng trên ngực trái tập 7 tiếp tục có những tình tiết gây búc xúc cho khán giả. Bởi San (Diệu Hương) thuê người đến "dằn mặt" Trà (Lương Thanh) khiến cô ả tức điên nên Trà đã quyết định tung đòn đáp trả để Khuê (Hồng Diễm).

    Cô ả vênh mặt nói với Khuê rằng chiếc quần lót ren xuất hiện trong vali của Thái chính là chiếc quần mà anh ta thích nhất. Khuê uất ức chị kịp nói Trà là "Đồ mất dạy!" thì Trà tiếp tục buông lời khiêu khích: "Tôi tưởng chị giả vờ ngốc, ai ngờ ngốc thật. Lần sau chồng chị đi công tác chị chuẩn bị đầy đủ vào, áo sơ mi, quần lót... Mấy ngày cuối tuần dịch vụ phòng không kịp giặt đồ anh ấy khó chịu lắm đấy".

    Sau đó, Trà giở trò khóc lóc với Thái (Ngọc Quỳnh) rằng Khuê thuê người "dằn mặt" ả. Vì lẽ đó, Thái điên tiết về nhà giáng ngay cho vợ một cái tát bất chấp phải trái.

    Hậu trường cảnh Thái về nhà đánh vợ.

    Dù phân đoạn này chưa được lên sóng nhưng một nhân viên đoàn phim Hoa hồng trên ngực trái đã hé lộ clip hậu trường của cảnh phim. Có thể thấy, Ngọc Quỳnh và Hồng Diễm đều rất nhập vai. Đặc biệt, Hồng Diễm không ngừng lảo đảo sau mỗi lần bạn diễn "ra tay".

    Đại diện đoàn phim chia sẻ hài hước về tình huống mà Hồng Diễm "xả thân" vì nghệ thuật: "Tôi biên tút để xin lỗi cô Diễm vì đã lỡ phím bảo rằng cô ấy có khả năng tránh đòn điệu nghệ. Hoá ra không phải, hoặc là Tiểu Long Nữ nhưng gặp ngay Doãn Chí Bình nên cũng đành không lối thoát.

    Xin lỗi cô Diễm vì đã đánh giá thấp khả năng nhập vai, hy sinh vì nghệ thuật của cô, đồng thời không nhìn ra nội công thâm hậu của Ngọc Quỳnh. Anh đã minh chứng cho câu châm ngôn lừng danh 'đừng đánh phụ nữ bằng cánh hoa hồng mà phải phang bằng thanh củi tạ'.

    Và đâu đó, ta cũng thấy thấp thoáng bóng dáng của những vị đạo diễn liên tục hô 'Cắt, thêm đúp nữa cho xinh'.

    Để biết thêm chi tiết tổng cộng đã có bao nhiêu cú tát, hãy liên hệ thầy Thông aka NSND Nguyễn Công Lý".

    Hồng Diễm tiết lộ đang "tập tạ" để chờ ngày phản đòn.

    Đáp lại đoạn clip hậu trường cùng lời chia sẻ dí dỏm này, Hồng Diễm cũng hé lộ: "Tôi đang tập tạ hàng ngày để chờ cú phản đòn đây". Hồng Đăng cũng hùa vào nói đùa: "Đánh con nhà người ta văng cả rau ra thế kia bao giờ không..."...

    Hoa hồng trên ngực trái tập 7 lên sóng VTV3 lúc 21h40 tối thứ Tư, ngày 28/8.

    Vi An (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hoa-hong-tren-nguc-trai-hong-diem-hy-sinh-vi-nghe-thuat-bi-tat-khong-truot-phat-nao-a290531.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan