+Aa-
    Zalo

    Hoa hồng trên ngực trái tập 14: Khuê nói xấu Bảo bị bắt tại trận, San phát hiện bí mật động trời

    • DSPL

    (ĐS&PL) - Teaser Hoa hồng trên ngực trái tập 14 hé lộ nhiều tình tiết thú vị khi Khuê bắt đầu đi làm công việc mới.

    Teaser Hoa hồng trên ngực trái tập 14 hé lộ nhiều tình tiết thú vị khi Khuê bắt đầu đi làm công việc mới.

    [presscloud]12325[/presscloud]

    Teaser Hoa hồng trên ngực trái tập 14. Nguồn: VFC

    Hoa hồng trên ngực trái tập 14 là lúc Khuê (Hồng Diễm) bắt đầu công việc mới. Thật tình cờ, cô lại được phân công phụ trách dọn dẹp ở showroom ô tô của Bảo (Hồng Đăng).

    Lần trước khi làm công việc nấu cơm thì nhưng hộp cơm Khuê nấu cũng được đưa đến showroom của Bảo. Có thể thấy, Khuê và Bảo thực sự có duyên và khán giả rất chờ mong xem mối duyên này sẽ đưa hai người đến đâu.

    Chưa biết tương lai sẽ thế nào nhưng mới buổi làm việc đầu tiên ở showroom của Bảo, Khuê đã "đắc tội" với anh bởi cuộc nói chuyện với anh chàng bảo vệ. Khuê được anh bảo vệ nhắc nhở hết sức cẩn thận với những mô hình ô tô nếu không sẽ bị chuyển xuống khu toilet.

    Khuê đến làm việc ở showroom của Bảo.

    Khuê rất ngạc nhiên là hỏi lại "Có lẽ ông chủ là người khó tính?". Câu hỏi này ngay lập tức nhận lại được một tin tức quan trọng, rằng ông chủ là người rất ghét phụ nữ. Điều này khiến Khuê bật cười: "Chẳng lẽ anh ta không nghĩ đến việc mình cũng được sinh ra bởi một người phụ nữ?". Khuê và anh bảo vệ không hề biết Bảo đã lặng lẽ xuất hiện từ lúc nào và nghe hết cuộc trò chuyện của hai người.

    Ở một diễn biến khác trong tập 14 Hoa hồng trên ngực trái, San (Diệu Hương) chấp nhận việc nối lại mối quan hệ với mẹ chồng sau khi Dũng (Hồng Quang) hết lòng khuyên bảo.

    Ngay trong bữa ăn đầu tiên sau khi trở lại nhà chồng, San đã phát hiện ra điều bất thường trong cốc nước cam mà mẹ chồng luôn bắt cô uống mỗi ngày. Chất trắng đáng ngờ đọng lại trong cốc khiến San không khỏi nghi vấn.

    San phát hiện chất lạ trong ly nước cam mẹ chồng pha.

    Khán giả đoán rằng, nếu San thực sự mang chất này đi xét nghiệm, có lẽ cô sẽ biết chân tướng đằng sau việc mình bị rối loạn nội tiết tố, khó mang thai. Trước sự thù ghét to lớn của mẹ chồng, hôn nhân của San một lần nữa tràn ngập nguy cơ.

    Trong khi đó, bà Hồng (NSND Hoàng Cúc) thì đang làm tất cả để cứu vãn hôn nhân giúp con trai. Bà đe dọa sẽ từ mặt Thái (Ngọc Quỳnh) nếu anh ta nhất quyết ly hôn và rước Trà (Lương Thanh) về.

    Mẹ Thái hết lòng khuyên bảo con trai bỏ ý định ly hôn.

    Bà nhắc lại việc trước khi bố Thái ngoại tình, anh ta đã oán hận, không nhìn mặt bố cho đến tận cuối đời. Bà không muốn Thái lặp lại sai lầm này của bố và bị các con oán hận. Tuy nhiên, nhiều khả năng Thái sẽ không nghe lời mẹ.

    Hoa hồng trên ngực trái tập 14 sẽ lên sóng vào lúc 12h40 ngày 19/9 trên kênh VTV3.

    Vi An

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hoa-hong-tren-nguc-trai-tap-14-khue-noi-xau-bao-bi-bat-tai-tran-san-phat-hien-bi-mat-dong-troi-a293543.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan