+Aa-
    Zalo

    Hoa hồng trên ngực trái tập 14: Thái nhất quyết ly hôn nhưng nửa đêm bị dọa toát mồ hôi, phải nắm chặt tay Khuê

    ĐS&PL Trong tập 14 Hoa hồng trên ngực trái, bà Hồng (NSND Hoàng Cúc) tìm mọi cách để hàn gắn hôn nhân của Thái (Ngọc Quỳnh) và Khuê (Hồng Diễm).

    Trong tập 14 Hoa hồng trên ngực trái, bà Hồng (NSND Hoàng Cúc) tìm mọi cách để hàn gắn hôn nhân của Thái (Ngọc Quỳnh) và Khuê (Hồng Diễm).

    Bà thúc đẩy bé Bống gọi điện cho Thái trở về để tổ chức sinh nhật bất ngờ cho Khuê. Trà (Lương Thanh) biết về kế hoạch sinh nhật Khuê và nhắn tin vờ đau bụng, chảy máu để phá đám. Hiển nhiên Thái khá lo lắng cho đứa con trong bụng Trà nên ngay lập tức bỏ buổi sinh nhật để đến bên Trà.

    Thái bỏ sinh nhật Khuê để đến bên Trà.

    Chứng kiến hành động của Thái, Khuê không khỏi lạnh lòng. Ngay lập tức, cô mơ về việc mình bị Thái ruồng bỏ, Thái rước Trà về nhà hành hạ các con và bé Bống phát bệnh tim.

    Trước viễn cảnh mịt mù này, Khuê càng quyết tâm đi làm để có thể tự lực về kinh tế, đối mặt với tình huống xấu nhất.

    Trong khi đó, bà Hồng tìm đủ mọi cách để Thái không có thời gian ra ngoài với nhân tình. Bé Bống cũng làm theo lời bà, cố gắng giữ bố ở nhà chơi với hai chị em.

    Lần này, Trà lại giở chiêu cũ để chèo kéo Thái rời xa gia đình nhưng không thành. Có thể thấy, trong lòng Thái các con của hắn vẫn chiếm giữ vị trí rất quan trọng. Nhận ra được điều này khiến Trà hết sức phẫn nộ. Có lẽ cô nàng sẽ sớm nghĩ ra chiêu trò mới để khiến Thái ngày càng quyết tâm ly hôn.

    Trà suy nghĩ chiêu mới để chèo kéo Thái.

    Thái nhận ra được những sắp xếp của bà Hồng và thẳng thắn với mẹ về chuyện ly hôn. Thái nói với bà mình sẽ nuôi hai đứa con nên bà không phải lo chuyện xa các cháu. Tuy nhiên, bà đe dọa sẽ từ mặt Thái nếu anh ta nhất quyết ly hôn và rước Trà về.

    Bà nhắc lại việc trước khi bố Thái ngoại tình, anh ta đã oán hận, không nhìn mặt bố cho đến tận cuối đời. Bà không muốn Thái lặp lại sai lầm này của bố và bị các con oán hận.

    Việc Thái nhất quyết dứt tình với Khuê khiến hắn gặp ác mộng lúc nửa đêm về cô người yêu cũ. Trước đó, Thái đã ruồng bỏ cô gái này để lựa chọn Khuê khiến cô chết trên bàn phẫu thuật. Vì lẽ đó, Thái bị ám ảnh nhiều năm và thường xuyên mơ thấy oan hồn của cô gái này về đòi mạng.

    Thái sợ hãi vì cơn ác mộng giữa đêm.

    Bị dọa toát mồ hôi trong đêm, Thái chỉ còn cách nắm chặt tay Khuê để bớt sợ hãi. Đây dường như đã là hành động quen thuộc trong nhiều năm của Thái với Khuê.

    Hoa hồng trên ngực trái tập 14 là lúc Khuê bắt đầu công việc mới. Thật tình cờ, cô lại được phân công phụ trách dọn dẹp ở showroom ô tô của Bảo.

    Lần trước khi làm công việc nấu cơm thì nhưng hộp cơm Khuê nấu cũng được đưa đến showroom của Bảo. Có thể thấy, Khuê và Bảo thực sự có duyên và khán giả rất chờ mong xem mối duyên này sẽ đưa hai người đến đâu.

    Chưa biết tương lai sẽ thế nào nhưng mới buổi làm việc đầu tiên ở showroom của Bảo, Khuê đã "đắc tội" với anh bởi cuộc nói chuyện với anh chàng bảo vệ. Khuê được anh bảo vệ nhắc nhở hết sức cẩn thận với những mô hình ô tô nếu không sẽ bị chuyển xuống khu toilet.

    Khuê rất ngạc nhiên là hỏi lại "Có lẽ ông chủ là người khó tính?". Câu hỏi này ngay lập tức nhận lại được một tin tức quan trọng, rằng ông chủ là người rất ghét phụ nữ. Điều này khiến Khuê bật cười: "Chẳng lẽ anh ta không nghĩ đến việc mình cũng được sinh ra bởi một người phụ nữ?". Khuê và anh bảo vệ không hề biết Bảo đã lặng lẽ xuất hiện từ lúc nào và nghe hết cuộc trò chuyện của hai người.

    Khuê đi làm ở showroom của Bảo.

    Ở một diễn biến khác trong tập 14 Hoa hồng trên ngực trái, San (Diệu Hương) chấp nhận việc nối lại mối quan hệ với mẹ chồng sau khi Dũng (Hồng Quang) hết lòng khuyên bảo.

    Ngay trong bữa ăn đầu tiên sau khi trở lại nhà chồng, San đã phát hiện ra điều bất thường trong cốc nước cam mà mẹ chồng luôn bắt cô uống mỗi ngày. Chất trắng đáng ngờ đọng lại trong cốc khiến San không khỏi nghi vấn.

    San phát hiện chất lạ trong cốc nước cam mà mẹ chồng pha.

    San nhất quyết mang chất lạ này đi giám định trong khi Dũng vô cùng e ngại. San nói với chồng rằng cô cũng không hy vọng đây là chất gì đó độc hại, nhưng cô phải biết được sự thật.

    Khán giả đoán rằng, nếu San thực sự mang chất này đi xét nghiệm, có lẽ cô sẽ biết chân tướng đằng sau việc mình bị rối loạn nội tiết tố, khó mang thai. Trước sự thù ghét to lớn của mẹ chồng, hôn nhân của San một lần nữa tràn ngập nguy cơ.

    Hoa hồng trên ngực trái tập 15 sẽ lên sóng vào lúc 12h40 ngày 25/9 trên kênh VTV3.

    Vi An

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/hoa-hong-tren-nguc-trai-tap-14-thai-nhat-quyet-ly-hon-nhung-nua-dem-bi-doa-toat-mo-hoi-phai-nam-chat-tay-khue-a293640.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan